Lisa (BLACKPINK) lọt Top 20 phụ nữ được ngưỡng mộ nhất 2021

(Sóng trẻ) - Trong danh sách 20 phụ nữ được ngưỡng mộ nhất năm 2021, hàng loạt ngôi sao giải trí đình đám góp mặt như: Angelina Jolie, Taylor Swift, Lisa (Blackpink), Lưu Diệc Phi, Dương Mịch…

lisa-lot-top-20-phu-nu-duoc-nguong-mo-nhat-2021-094916523.jpg
Danh sách 20 phụ nữ được ngưỡng mộ nhất dựa theo tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Cụ thể, mới đây, YouGov - đơn vị phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường dựa trên Internet quốc tế lớn của Anh đã công bố danh sách “Những phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới năm 2021”. Được biết, đây là kết quả sau những cuộc phỏng vấn trên mạng, lấy ý kiến của 42.000 người, đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Dựa vào bảng xếp hạng này có thể thấy Michelle Obama đứng đầu vì bà có đóng góp lớn trong việc sử dụng tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội để truyền bá nhận thức về các vấn đề xã hội, ủng hộ bình đẳng chủng tộc và giới...

Được biết đây là năm thứ ba liên tiếp bà Obama giữ vị trí này.  Đáng nói hơn, vị trí đầu bảng xếp hạng dành cho nam gọi tên chồng của bà, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Ngoài ra còn có một số người đáng chú ý khác trong bảng xếp hạng này như Nữ hoàng Anh Elizabeth II (hạng 3), cựu Thủ tướng Đức Angela Merkel (hạng 8) và nhà hoạt động nhân quyền người Pakistan Malala Yousafzai (hạng 9).

Riêng các vị trí còn lại đều đa phần thuộc về các ngôi sao giải trí đình đám của các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Angelina Jolie đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách. Ngoài danh tiếng có được ở Hollywood, bà mẹ 6 con còn nổi bật bởi các hoạt động nhân đạo nhận được sự yêu mến của khán giả.

Oprah Winfrey, Scarlett Johansson, Emma Watson, Taylor Swift, Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra lần lượt giành vị trí thứ ba, thứ tư, thứ năm, thứ sáu và thứ 10 trong bảng xếp hạng.

Các vị trí khác như cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton (hạng 12), cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump (hạng 16), phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris (hạng 11), Hoa hậu Thế giới 1994 Aishwarya Rai Bachchan (hạng 13), Lisa của nhóm Blackpink (hạng 17), Lưu Diệc Phi (hạng 18), Dương Mịch (hạng 19) và Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern (hạng 20).

Trong đó, Lisa là người ít tuổi nhất vào danh sách này. Năm nay, cô hoạt động solo và có nhiều bài hát lập kỷ lục, đứng top nhiều bảng xếp hạng quốc tế.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN