Màn tranh tài kịch tính để tìm ra nhà vô địch HBDC Grand Finale 2023

(Sóng trẻ) - Trải qua nhiều vòng thi gay cấn, Backstreet Lotus - THPT Kim Liên và The VDM -  THPT Việt Đức xuất sắc trở thành 2 đội thi tranh tài ngôi vị quán quân HBDC Grand Finale. Những bước nhảy bốc lửa, những cảm xúc mãnh liệt đã mang tới giây phút thăng hoa cho khán giả.

HBDC Grand Finale là vòng chung kết thuộc giải nhảy đối kháng cho học sinh THPT trên toàn miền Bắc High School Best Dance Crew 2023 (HBDC 2023). Được tổ chức bởi NO.6 Dance Studio và Swinburne Việt Nam, HBDC 2023 đã trở thành sân chơi đáng được mong chờ của các bạn trẻ đam mê Hiphop.

340836271_752447536332896_8964910374268488937_n.jpg
Vòng chung kết thu hút hơn 1000 khán giả đón xem. (Ảnh: BTC)

Ở vòng showcase, 2 đội thi đã gây ấn tượng mạnh mẽ với BGK và khán giả bởi tài năng, sự nhiệt huyết của mình. Mỗi tiết mục đều bùng nổ, tỏa sáng với một phong cách riêng biệt. Đó là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ, những buổi tập luyện hết mình để có được kết quả như mơ ước. 

Trải qua chuỗi vòng thi đầy kịch tính, 2 đội thi The VDM  - THPT Việt Đức và Backstreet Lotus - THPT Kim Liên đã chinh phục được dàn BGK tài năng, có danh tiếng trong giới Hiphop trong và ngoài nước như: dancer C2Low, dancer Ako Honda, dancer Quốc Tít.

anh-2.png

Vượt qua những đối thủ ngang tài ngang sức, The VDM và Backstreet Lotus đã chính thức bước vào phần tranh tài để tìm ra người chiến thắng. (Ảnh: BTC)

Tiến vào vòng thi dance battle, The VDM và Backstreet Lotus càng gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự bứt phá. Trên nền nhạc ngẫu nhiên được BTC lựa chọn, nhưng với sự nhanh nhạy cùng sự ăn ý giữa các thành viên, 2 đội thi đã thành công chiếm trọn sự yêu thích của BGK và khán giả. The VDM và Backstreet Lotus ngoạn mục tiến thẳng vào vòng chung kết để tìm ra ngôi vị quán quân của giải đấu HBDC Grand Finale.

Phần trình diễn của The VDM và Backstreet Lotus đốt cháy sân khấu, gây ấn tượng mạnh mẽ với Ban Giám khảo và khán giả.
Phần trình diễn của Backstreet Lotus và The VDM đốt cháy sân khấu, gây ấn tượng mạnh mẽ với Ban Giám khảo và khán giả. (Ảnh: BTC)

 

Trong vòng thi chung kết, tinh thần Hiphop được lan toả mãnh liệt trong từng bước nhảy. Các bạn học sinh không chỉ thể hiện sự điêu luyện trong vũ đạo mà còn thể hiện được niềm đam mê kiêu hãnh; dốc hết sức mình để ghi tên đội vào lịch sử.

Đánh giá về trình độ 2 đội tranh tài ngôi vị quán quân, dancer C2Low cho biết: “Đội The VDM có khả năng solo tốt hơn, đội Backstreet Lotus có tổ hợp nhóm mang tính chất đồng đều hơn. Vì vậy, Ban Giám khảo phải đưa ra quyết định có thêm 1 trận Tie Break mới lựa chọn ra được quán quân”.

aenh_3.JPG
Trận đấu cuối cùng diễn ra gay cấn và kịch tính. Đội nào cũng thể hiện vô cùng xuất sắc khiến cho Ban Giám khảo phải “đau đầu” lựa chọn cái tên chiến thắng. (Ảnh: BTC)

 

Màn trình diễn kịch tính và bất ngờ đã đem đến cho người xem những giây phút thăng hoa cảm xúc. Sau hành trình thi đấu đầy nhiệt huyết và sáng tạo, đội The VDM - THPT Việt Đức chính thức trở thành nhà vô địch HBDC Grand Final. Đây là chiến thắng đầy thuyết phục, xứng đáng cho quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ, sự bứt phá mạnh mẽ của các thành viên trong đội.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN