MV mới của Hòa Minzy nhận ý kiến trái chiều từ cư dân mạng

(Sóng trẻ) - Tối 5/3, Hòa Minzy chính thức ra mắt MV “Thị Mầu”, sản phẩm đánh dấu sự trở lại của cô sau 3 năm vắng bóng. Sau khi ra mắt, sản phẩm nhận được nhiều ý kiến trái chiều về mặt hình ảnh và âm nhạc từ cộng đồng mạng. 

“Thị Mầu” được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Phong, do Masew sản xuất âm nhạc. Bài hát mang âm hưởng chèo kết hợp với nhạc điện tử, giai điệu và ca từ đều dí dỏm, vui tươi, bắt tai.

Trong MV, Hòa Minzy hóa thân thành cô diễn viên chèo đang học nghề, với nhiều bỡ ngỡ trong việc hóa thân thành nhân vật Thị Mầu trong tác phẩm văn học nổi tiếng Quan Âm Thị Kính. 

anh-1.jpg
MV “Thị Mầu” đánh dấu sự trở lại sau 3 năm vắng bóng của Hòa Minzy (Nguồn: Hòa Minzy)

Sau một ngày ra mắt, MV nhận được những kết quả tích cực với 1,2 triệu lượt xem và nằm trong top 10 Trending trên Youtube. Dưới phần bình luận, “Thị Mầu” nhận được nhiều lời khen ngợi và yêu thích từ khán thính giả.

anh-2.jpg
MV “Thị Mầu” được đầu tư chỉn chu và có chiều sâu (Nguồn: Hòa Minzy)

Một tài khoản YouTube bình luận: "Ủng hộ Hòa quảng bá văn hoá, dòng nhạc truyền thống chèo, quan họ Việt Nam vươn tầm quốc tế. Mong Hòa và ê kíp khai thác sâu hơn nét vui, buồn trong những làn điệu, cách hát chèo, quan họ ở các tác phẩm tiếp theo”. 

“Tuyệt vời quá chị Hoà ơi! Việt Nam cần những nghệ sĩ quảng bá truyền thống kết hợp khéo léo với hơi thở của thời đại như thế này. Chúc mừng chị Hoà”. Một tài khoản khác nhận xét. 

anh-3.jpg
Cộng đồng mạng thể hiện sự thích thú và yêu mến sản phẩm mới của Hòa Minzy (Nguồn: Hoà Minzy)

Hòa Minzy cùng ê-kíp thành công trong việc dùng cách kể chuyện mới mẻ, hiện đại hơn, đặc biệt phù hợp với thị hiếu của khán giả trẻ. Bên cạnh đó, hình ảnh, bối cảnh, diễn xuất tự nhiên của Hòa Minzy cũng là điểm sáng của tác phẩm “Thị Mầu”.

Tuy nhiên, không nằm ngoài dự đoán, sản phẩm mới cũng mang về luồng ý kiến trái chiều. Không ít khán giả cho rằng lần trở lại sau 3 năm của Hòa Minzy có phần giống, thậm chí là nhạt nhòa hơn hẳn Hoàng Thùy Linh với phần âm nhạc đương đại chưa đủ ấn tượng, nội dung MV không bổ trợ nhiều cho chủ đề về "Thị Mầu" mà nữ ca sĩ đưa ra ban đầu.

anh-4.jpg
anh-5.jpg
Bên cạnh lời khen, sản phẩm mới của Hòa Minzy cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều (Nguồn: Hoà Minzy)

Thực chất, điều này không khó hiểu khi Hoàng Thùy Linh vốn là một trong những nghệ sĩ thành công nhất trong việc đưa chất liệu dân gian vào âm nhạc đương đại. Nhiều ý kiến khác phản biện lại quan điểm này và cho rằng văn hóa - truyền thống là của chung, không phải của riêng ca sĩ nào.  

Trước đó, tại buổi họp báo chiều 5/3, Hòa Minzy chia sẻ: "Tôi cũng có sự khác biệt trong cách hát và sắc thái thể hiện. Tôi cố gắng đầu tư một MV chuyên nghiệp nhất, nếu không thể làm chỉn chu thì tôi không ra mắt bài này. Tôi không làm MV để kể câu chuyện mà muốn nhắc về thể loại chèo với khán giả trẻ".

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN