Ngày thiếu nhi 1/6- “Sáng mãi nụ cười em”

(Sóng trẻ) - Chương trình từ thiện “Sáng mãi nụ cười em” đã được tổ chức tại bệnh viện K cơ sở 2 và bệnh viện Nhi trung ương, mang đến cho các bé một ngày tết thiếu nhi đầy hạnh phúc.

Được biết đến là hoạt động xã hội thường niên, nhóm tình nguyện Chắp cánh ước mơ và quỹ Trẻ em vì trẻ em đồng tổ chức chương trình “Sáng mãi nụ cười em” tại hai bệnh viện lớn vào ngày 1/6, đã mang đến cho các bệnh nhi nơi đây một ngày tết đầy ý nghĩa. 

be6ce7518_dscn0806.jpg

5bf1f8861_dscn0815.jpg

5bf1f8861_dscn0811.jpg
Các bé tại bênh viện K Tam Hiệp chung vui ngày tết thiếu nhi đầy ấm cúng

8h sáng, tại khoa ung bướu trẻ em bệnh viện K Tam Hiệp, các tình nguyện viên đã đến thăm hỏi, động viên các bé. Trong buổi sáng, các tiết mục vui chơi đặc sắc đã được tổ chức như ảo thuật, ca hát, hài kịch,… mang đến những nụ cười vui vẻ cho các bé trong ngày tết thiếu nhi này. Bên cạnh đó, các nhóm từ thiện cũng đã quyên góp và tặng tận tay các gia đình những phần quà động viên, tổ chức bữa ăn nhân ái cho các bé.

5bf1f8861_dscn0899.jpg

5bf1f8861_dscn0880.jpg
Những tiết mục hài kịch và ảo thuật đặc sắc thu hút các bé

Bé Nguyễn Thanh Thảo, 7 tuổi (bé bị ung thư hạch) hồn nhiên: “Cháu thấy hôm nay rất vui, cháu cảm ơn các cô chú. Hôm nay cháu được rất nhiều kẹo nn.” Nhìn các bé chơi đùa vui vẻ, các gia đình cũng được động viên phần nào. 

Vào lúc 2h chiều cùng ngày, chương trình “Sáng mãi nụ cười em” cũng đã đến với bệnh viện Nhi trung ương tại khoa ung bướu. Bên cạnh những hoạt động như vui chơi, ca hát, các bé còn được tổ chức sinh nhật, tặng quà. Các nhóm từ thiện cũng đã đến và trao quà cho gia đình các bé, mong rằng có thể hỗ trợ, động viên tinh thần cho gia đình trong giai đoạn khó khăn, và cũng để giúp các bé quên đi nỗi đau bệnh tật, vui chơi thỏa sức trong ngày tết thiếu nhi này. 

5bf1f8861_dscn0928.jpg

be6ce7518_dscn0924.jpg
Các anh chị tình nguyện chuẩn bị tổ chức sinh nhật cho các bé
Lương Chi
Báo mạng K31

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN