Những bộ phim chiếu rạp nổi bật trong tháng 1/2022

(Sóng trẻ) - Chỉ duy nhất 1 phim Việt là "Trạng Tí" - từng phát hành hồi tháng 5/2021, còn lại những bộ phim được chào sân đầu năm 2022 đều thuộc các thương hiệu nước ngoài được chuyển lịch sang năm nay.

phim-chieu-rap-09055325.jpg
Fast & Furious 9 (7/1): Phần thứ 9 của loạt phim đình đám đã phát hành ở thị trường quốc tế khá lâu và thu được những thành công nhất định. Tuy thưởng thức muộn hơn nhưng khán giả Việt vẫn rất mong chờ sự trở lại của Dom (Vin Diesel) cùng gia đình tốc độ trên hành trình giải cứu thế giới. Đặc biệt người đối đầu lần này với anh lại là Jakob (John Cena) - người em trai đã lâu không gặp. Ngoài ra việc nhân vật Han Lue (Sung Kang) được “hồi sinh” cũng làm nhiều người phấn khích. (Ảnh:Internet)
phim-chieu-rap1-09053091.jpg
Hostage: Missing Celebrity (7/1): Nằm trong số những tác phẩm có doanh thu phòng vé lớn nhất Hàn Quốc năm 2021, bộ phim có sự tham gia của Hwang Jung Min hứa hẹn sẽ gây bùng nổ rạp chiếu Việt Nam. “Hostage: Missing Celebrity” được làm lại từ “Saving Mr. Wu” (2015) của Trung Quốc, xoay quanh một tài tử bị nhóm tội phạm manh động bắt cóc và giam giữ sau một cuộc họp báo. Anh phải dùng hết tài ứng biến lanh lẹ để tìm đường sống giữa hoàn cảnh ngặt nghèo.(Ảnh: Internet)
phim-chieu-rap2-09053369.jpg
Ghostbusters: Afterlife (7/1): Sau phần phim không mấy thành công ra mắt hồi năm 2016, Sony Pictures cùng một số hãng khác vẫn tiếp tục nỗ lực hồi sinh thương hiệu “Biệt đội săn ma” kinh dị xen lẫn hài hước có từ những năm 1980. Lần này chuyện phim kể về một bà mẹ đơn thân cùng hai đứa con nhỏ đã chuyển tới sống tại một thị trấn nhỏ và phát hiện ra mình có mối liên hệ với biệt đội săn ma đời đầu cũng như di sản bí mật mà bậc cha chú để lại. Các diễn viên chính của phim bao gồm cây hài Paul Rudd và dàn diễn viên nhí Finn Wolfhard, Mckenna Grace, Logan Kim, Celeste O'Connor. (Ảnh:Internet)
phim-chieu-rap3-09053693.jpg
Meander (14/1): Tác phẩm kinh dị đến từ nước Pháp do Mathieu Turi viết kịch bản và đạo diễn, được phát hành tại Việt Nam với tên gọi “Địa đạo đẫm máu”. Phim xoay quanh một phụ nữ trẻ (Gaia Weiss) bị nhốt trong hệ thống đường hầm kỳ dị, đầy rẫy cạm bẫy chết người. Với chiếc đèn gắn nơi cổ tay làm vật dẫn đường và vũ khí tự vệ duy nhất, cô phải tìm cách vượt qua mê cung đầy hiểm nguy để tìm lại tự do. (Ảnh: Internet)
phim-chieu-rap4-09054065.jpg
Scream 5 (14/1): Gã sát thủ Ghostface một lần nữa trở lại màn ảnh trong phần thứ 5 của loạt phim có tuổi đời 25 năm. Vẫn là sự xuất hiện của các gương mặt quen thuộc như Courteney Cox, David Arquette và Neve Campbell với vai diễn là nhóm nhân vật sống sót qua nhiều lần sống sót khỏi cuộc thảm sát của tên sát nhân Ghostface nhưng lần này phim được chỉ đạo bởi Matt Bettinelli-Olpin và Tyler Gillett thay vì huyền thoại của dòng phim kinh dị Wes Craven. (Internet)
phim-chieu-rap5-09054382.jpg
A Journal For Jordan (22/1): Bộ phim chính kịch do tài tử Denzel Washington đạo diễn dựa trên câu chuyện có thật của một binh sĩ tên Charles Monroe King, từng tham chiến tại Iraq. Trong thời gian ở quân ngũ, anh đã viết nhật ký dành cho cậu con trai sơ sinh, kể cho con nghe về tình yêu và những lời khuyên trong cuộc sống. Cuốn nhật ký phi thường của anh là nguồn cảm hứng lớn lao cho vợ và con trai nơi quê nhà. (Ảnh:Internet)
phim-chieu-rap6-09054698.jpg
Gintama: The Very Final (22/1): Loạt phim hoạt hình của Nhật Bản sẽ khép lại hành trình trên màn ảnh của mình với “Gintama: The Very Final” khi nam chính Gintoki cùng đồng đội phải dồn sức cho trận tử chiến chống lại quân đoàn xâm lăng từ vũ trụ, bảo vệ Edo. Phim do nhà sản xuất Chizuru Miyawaki thực hiện và được chuyển thể từ nội dung bộ truyện tranh Gintama của Hideaki Sorachi. (Ảnh:Internet)
phim-chieu-rap7-09055089.jpg
Trạng Tí (22/1): Sau nửa năm gián đoạn do đợt bùng phát của đại dịch Covid-19 hồi tháng 5, tác phẩm của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cùng nhà sản xuất Ngô Thanh Vân một lần nữa ra rạp để phục vụ khán giả khi Tết Nguyên Đán cận kề. Đây cũng là phim thiếu nhi hiếm hoi được phát hành kể về hành trình đi tìm cha của chú bé tên Tí (Huỳnh Hữu Khang) thông minh hơn người cùng những người bạn trong làng Phan Thị. (Ảnh:Internet)

 

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN