Sao Việt mừng đón năm mới bên gia đình

(Sóng trẻ) - Mọi năm, phần lớn các nghệ sĩ đều tất bật chạy show. Năm nay, do dịch COVID–19 diễn ra phức tạp, các sự kiện phải hoãn lại; nhiều nghệ sĩ Việt nhờ đó có cơ hội được sum vầy bên gia đình.

1-2.jpg
Ngày đầu năm mới, gia đình Hồ Ngọc Hà – Kim Lý cùng các con diện trang phục đỏ, cầu chúc khán giả có một năm 2021 tràn đầy sức khoẻ, bình an (Ảnh: Facebook nhân vật)
2.jpg
3.jpg
Vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng chụp hình đón Tết cùng con gái. Đối với gia đình cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt này, dịp Tết năm nay mang một ý nghĩa rất quan trọng, bởi đây là năm đầu tiên cả nhà đón xuân cùng thành viên mới - bé "Cục bông sữa". Thiên thần nhỏ được nữ ca sĩ Đông Nhi hạ sinh vào cuối tháng 10 năm ngoái  (Ảnh: Facebook nhân vật)
4.jpg
H’Hen Niê nổi bật trong tà áo dài đồng sắc hoa mai, gợi không khí tươi vui, rộn rã dịp đầu năm. Nữ hoa hậu cũng không quên gửi lời chúc mừng năm mới tới tất cả mọi người  (Ảnh: Facebook nhân vật)
5.jpg
Nữ ca sĩ Thuỷ Tiên rạng rỡ bên chồng – cựu cầu thủ Lê Công Vinh. Năm nay cũng là năm tuổi của cả hai vợ chồng (Ảnh: Facebook nhân vật)
6.jpg
Giống với gia đình Hồ Ngọc Hà, gia đình Thuý Hạnh – Minh Khang chọn trang phục có tông màu chủ đạo là đỏ rực rỡ để đón Tết, kèm lời nhắn gửi: “Thương chúc đại gia đình Facebook một năm mới bình an, mạnh khoẻ và vạn sự như ý” (Ảnh: Facebook nhân vật)
7.jpg
8.jpg
Hoa hậu Ngọc Hân mặc áo dài do cô tự tay thiết kế, cùng gia đình đi lễ chùa đầu năm. Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, Hoa hậu Việt Nam 2010 còn là một người phụ nữ đa tài khi vừa làm chủ một cửa hàng Áo dài có tiếng ở Hà Nội, vừa sở hữu tay nghề thiết kế xuất sắc. Kiểu dáng áo dài Ngọc Hân làm ra luôn rất đặc biệt. Đối với trang phục năm nay, cô thực hiện một mẫu áo có phần eo rộng, gợi nhớ hình ảnh phụ nữ quý tộc xưa nhưng được cách tân, mang hoa văn tinh tế, bắt mắt (Ảnh: Facebook nhân vật)
9.jpg
Gia đình NSƯT Xuân Bắc gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả “Chúc mọi người, mọi nhà an khang thịnh vượng”. Dịp Tết năm nay, thay vì đi chơi, ba bố con quyết định cùng nhau ở nhà xem phim để tình cảm gia đình thêm khăng khít hơn (Ảnh: Facebook nhân vật)
10.jpg
Hoà Minzy tươi tắn đón năm mới trong chiếc áo dài đỏ chấm hoa tại quê nhà. Sáng mùng 1 Tết, cô nàng vui mừng chia sẻ ca khúc “Tết nhà mình” đạt top 1 #ZINGCHART, mong rằng cả năm nay các sản phẩm âm nhạc của cô sẽ thành công (Ảnh: Facebook nhân vật)
11.jpg
12-1.jpg
Năm nào cũng vậy, Quỳnh Anh Shyn đều lựa chọn dresscode cực kì thú vị cho gia đình. 2020 là năm có khá nhiều biến động, nên năm nay gia đình cô nàng chọn trang phục màu đỏ thẫm và xanh mint – màu của sự may mắn, sức sống và bình an, hạnh phúc. Đây cũng chính là lời cầu mong cho năm mới của cả gia đình (Ảnh: Facebook nhân vật)
13.jpg
14.jpg
Hà Tăng mang lên mình chiếc áo dài gấm xanh, hạnh phúc bên người thân (Ảnh: Facebook nhân vật)
15.jpg
Trong gần 10 năm theo chồng về dinh, mỗi dịp Tết đến Xuân về, cô và chồng đều diện áo dài Việt Nam như một nét văn hoá truyền thống của gia đình (Ảnh: Facebook nhân vật)
16.jpg
Khác với nhiều nghệ sĩ, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên năng động với áo phông đỏ và quần âu đen kèm lời nhắn: “Chúc cả nhà yêu năm mới vui vẻ, rực rỡ như màu đỏ Gấu đang mặc nhé” (Gấu là nickname của cô nàng) (Ảnh: Facebook nhân vật)

Nguồn: Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN