Show thực tế Hàn Quốc thu hút giới trẻ

(Sóng Trẻ)- Xứ sở Kim Chi vốn đã nổi tiếng với những bộ phim truyền hình đặc sắc, những nhóm nhạc thần tượng nổi đình nổi đám khắp Châu Á, thì trong những năm gần đây những chương trình truyền hình thực tế xuất hiện ngày càng nhiều trên truyền hình và thu hút được lượng fan hâm mộ rất lớn.


Hãy cùng điểm qua một vài TV show của Hàn quốc đang được yêu thích tại Việt Nam. 


We t married



44e4756cd_nh_1.jpg


We t Married là một chương trình giải trí Hàn Quốc, bắt đầu lên sóng từ 2008, chương trình sẽ xếp cặp cho các nghệ sĩ Hàn để họ có thể trải nghiệm cuộc sống sau kết hôn. Mỗi tuần sẽ có 1 nhiệm vụ dành cho các cặp đôi, xen vào đó là phần phỏng vấn suy nghĩ và cảm xúc của họ


Không chỉ cho khán giả thấy một góc nhìn thực tế về các thần tượng, các diễn viên nổi tiếng mà chương trình còn hướng cho người xem những cảm nhận rõ hơn về cuộc sống hôn nhân, về những cảm xúc của hạnh phúc gia đình cũng như cách giải quyết mâu thuẫn trong cuộc sống. 


Running Man


44e4756cd_nh_2.jpg


Running Man là chương trình thực tế của Hàn Quốc; là một phần trong tổng thể chương trình od Sunday của kênh truyền hình SBS cùng với chương trình Barefood Friends. Được phát sóng lần đầu tiên vào ngày 11 tháng 7 năm 2010.


Chương trình này được phân loại như một “ hành động đô thị”, một thể loại mới chưa từng thấy trong các chương trình thực tế tập trung trong một môi trường đô thị. Đồng thời đánh dấu sự trở lại của MC quốc dân Yoo Jea Suk sau khi anh rời khỏi chương trình Family Outing vào tháng 2 năm 2012.


Running Man luôn dẫn đầu vị trí Tv show được yêu thích nhất trong vòng hơn 2 năm qua tại Hàn Quốc. Có được thành công này là nhờ những thành viên và khách mời vui tính, những cuộc tranh đua đầy bất ngờ và quyết liệt nhưng cũng không kém phần hài hước. 


Dad, where are ing? 


44e4756cd_nh_3.jpg


Dad, where are ing ( Bố ơi mình đi đâu thế?) đang là show truyền hình ăn khách tại Hàn Quốc. Với khoảng thời gian 2 ngày một đêm, những người cha và các con mình sẽ có cơ hội hiểu và thân thiết với nhau hơn.


Qua mỗi chuyến đi, các bé được tìm hiểu lịch sử, văn hóa nước nhà. Đồng thời cũng tích lũy được kinh nghiệm sống và trưởng thành hơn. Với sự dễ thương của các bé, tình cảm cha con sâu sắc và cảm động, chương trình đã lấy được cảm tình của khán giả trong và nài nước. 


Lê Thị Anh Phương

Truyền hình K31A1


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN