Sinh hoạt đội Văn nghệ Xung kích: Phủ một góc trời đỏ rực tại AJC


(Sóng Trẻ) - Khoác trên mình chiếc áo đồng phục của đội Văn nghệ Xung kích (VNXK), hơn 100 đội viên có mặt trong buổi sinh hoạt chiều ngày hôm nay đã phủ lên một góc trời tại học viện một màu đỏ rực, màu của sự nhiệt huyết, của đam mê.

Vào 5 giờ chiều ngày hôm nay, tại hội trường B11.101, hơn 100 thành viên thuộc đội Văn nghệ Xung kích đã có mặt để tham dự buổi sinh hoạt mang tính chất đánh giá, tổng kết hoạt động của nhiệm kỳ qua và đưa ra kế hoạch hoạt động trong thời gian sắp tới.

a7232b298_1170861_503378299749126_893183571_n.jpg

Hội trường rợp màu đỏ ngay từ rất sớm

Tại buổi sinh hoạt, đội trưởng đội Văn nghệ Xung kích, Bùi Nguyên Bảo tập trung vào 3 nội dung chính như sau: thứ nhất, tổng kết đánh giá hoạt động của đội trong nhiệm kỳ vừa qua, nghiêm khắc kiểm điểm tinh thần làm việc chưa tập trung của một số cá nhân; đồng thời tuyên dương những cá nhân, tập thể đội xuất sắc trong năm qua. Thứ hai, phổ biến kế hoạch, công việc mà đội VNXK sẽ thực hiện trong giai đoạn tới như: FIA concert, đại nhạc hội chào đón tân sinh viên, chương trình tuần lễ khoa học Công nghệ Quốc gia, cùng với các hoạt động liên quan đến mini show, tuyển thành viên cho đội và sát hạch chất lượng của các cá nhân trong đội. Thứ 3, thông báo về kế hoạch đi Mai Châu. 

cab03ca43_5.jpg

Đội trưởng VNXK Bùi Nguyên Bảo phổ biến nội dung của buổi sinh hoạt

Điểm nhấn của buổi sinh hoạt hôm nay chính là sự tham gia nhiệt tình và đông đủ của các thành viên trong đội. Hơn 100 thành viên có mặt tại hội trường là minh chứng rất rõ về tinh thần làm việc nghiêm túc, kỷ luật và cũng rất nhiệt tình, hăng hái. 

cab03ca43_1.jpg

Đặc biệt, đây cũng lần đầu tiên các thành viên có cơ hội được nhận thẻ đội Văn nghệ Xung kích. Đây không chỉ là một món quà động viên tinh thần rất lớn mà qua đó cũng thể hiện sự chuyên nghiệp của đội.

cab03ca43_2.jpg

Đại diện các đội lên nhận thẻ đội viên

cab03ca43_4.jpg

cab03ca43_3.jpg

Tất cả các thành viên đều rất hào hứng khi được đeo lên mình thẻ đội viên VNXK


Trí Công

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN