Sinh viên Học viện Báo chí - Tuyên truyền đạt giải C Giải Báo chí Toàn quốc về 1000 năm Thăng Long – Hà Nội

(Sóng trẻ) – Bạn Đỗ Hồng Vân, lớp Phát thanh K27 – Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã đạt giải C với tác phẩm “Những cổng làng trầm mặc với thời gian” trong cuộc thi Giải Báo chí Toàn Quốc về 1000 năm Đại lễ Thăng Long – Hà Nội.

Lễ trao giải được tổ chức long trọng vào tối 4/10 tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội dưới sự phối hợp của Ban Tuyên giáo Trung ương và Hội Nhà báo Việt Nam.

Cuộc thi là một trong hơn 300 họat động chào mừng, kỷ nhiệm Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội.


tgbc1 
Bạn Đỗ Hồng Vân nhận giải C tại buổi trao giải.

“Những cổng làng trầm mặc với thời gian” là một trong 92 tác phẩm được tuyển chọn trao giải từ hàng ngàn tác phẩm của hơn 100 đơn vị báo chí và các cá nhân trên mọi miền tổ quốc.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, đông chí Tô Huy Rứa, Trưởng ban tuyên giáo Trung ương khẳng định: “Cuộc thi đã góp phần quan trọng và công tác tuyên truyền kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội. Đặc biệt, nêu bật những thành tựu to lớn toàn diện trong công cuộc đổi mới, quy mô vóc dáng, tầm cao khát vọng vươn lên mạnh mẽ trong thế Rồng bay của Hà Nội”.

Bạn Đỗ Hồng Vân cùng các nhà báo tham dự giải với tâm huyết, tình cảm và trí tuệ của mình nêu bật lịch sử hình thành, phát triển truyền thống Thăng Long – Hà Nội ngàn năm văn hiến, thủ đô anh hùng, thành phố vì hòa bình, tôn vinh giá trị văn hóa Thăng Long – Hà Nội và phản ánh những thành tựu trong quá trình phát triển, niềm kiêu hãnh ý chí quật cường, nét hào hoa và cả sự phát triển của thủ đô trên tất cả các lĩnh vực.

Bạn Vân hiện là sinh viên năm thứ 3 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Nài thời gian học tập tại trường, bạn Vân cũng tham gia cộng tác viết bài cho tờ Thời báo Doanh Nhân.

Thành Công - Lê Tuấn

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN