Sinh viên PR-ADs phá đảo “Escape Room” giữa lòng trường Báo

Ngày 6/10, ngày hội Game Day thuộc khuôn khổ Premiere 2024: Emoland - sự kiện chào tân khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo tại Học viện Báo chí và Tuyên Truyền đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với mô hình giống “Escape Room”, những trò chơi đem lại thách thức không nhỏ cho các bạn sinh viên. 

Chủ đề của Premiere 2024 có tên gọi là “Emoland” - hòn đảo cảm xúc, lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Inside Out nổi tiếng. Trải qua Chặng 1: Wonder in Moodmere và Chặng 2: The First Elation với nhiều hoạt động nổi bật, các tân sinh viên khoa PR-Ads tiếp tục gia nhập Chặng 3: Inside the Mystique Isle thông qua ngày hội Game Day.

Ngay từ sớm, Ban Tổ chức chương trình đã tất bật chuẩn bị cho công tác trò chơi. Các lớp học trên tầng 5 và 6 tòa B1 của Học viện được tận dụng như một mê cung với nhiều phòng giải đố khác nhau. 

1.JPG
Trước thềm khai mạc Game Day, các tập thể lớp có dịp “khởi động” cùng nhau bằng các tiết mục văn nghệ.

Theo luật chơi, các thành viên trong một lớp sẽ chia thành hai đội: “Giải mã” hoặc “Giải cứu”. “Bị nhốt” trong một căn phòng riêng, các thành viên đội “Giải mã” phải thực hiện giải đố để tìm ra mật mã và chìa khoá nhằm thoát ra ngoài. Trong khi đó, đội “Giải cứu” cần hoàn thành các thử thách hóc búa không kém để tìm ra những gợi ý trợ giúp đội “Giải mã”.

Hai đội chơi phối hợp nhịp nhàng với nhau để giành điểm cho lớp mình.
Hai đội chơi phối hợp nhịp nhàng với nhau để giành điểm cho lớp mình.

Điểm độc đáo của Game Day ở chỗ các trò chơi không được thiết kế một cách đơn thuần và độc lập. Mỗi lần hoá giải thử thách, các đội chơi đều nhận về những thông điệp để dẫn tới một “cốt truyện” bí ẩn cuối cùng của toàn sự kiện. 

Toàn bộ thử thách của Game Day đều xoay quanh một câu chuyện khoa học viễn tưởng kì ảo.
Toàn bộ thử thách của Game Day đều xoay quanh một câu chuyện khoa học viễn tưởng kì ảo.

Chung cuộc, lớp Quảng Cáo K44 bứt phá xuất sắc giành lấy vị trí cao nhất của Game Day. Hạng nhì là tập thể Quan hệ công chúng chuyên nghiệp K44 với cách biệt một điểm sát sao. Hai tập thể Truyền thông Marketing A1 và A2 K44 cùng đồng hạng ba.

Kết hợp đồng đều các trò chơi về trí tuệ và thể chất, Game Day là cơ hội cho tập thể lớp gia tăng tinh thần đoàn kết.
Kết hợp đồng đều các trò chơi về trí tuệ và thể chất, Game Day là cơ hội cho tập thể lớp gia tăng tinh thần đoàn kết.

Bạn Ninh Lan Dương - thành viên Ban Sự kiện chia sẻ về ấn tượng về ngày hội Game Day: “Được trực tiếp điều phối các trò chơi giải mã, mình thấy khâm phục sự nhạy bén và thông minh của các em. Tuy phải đối mặt với hàng loạt câu đố khó nhằn từ Ban Tổ chức, mỗi tập thể lớp đều bình tĩnh, tự tin và toả sáng trong chính “nghịch cảnh”. Cô nàng vô cùng hứng thú khi chứng kiến không khí náo nhiệt của ngày hội Game Day.

Ban Tổ chức chương trình đầu tư không ít “chất xám” cho những trò chơi tưởng như dễ dàng.
Ban Tổ chức chương trình đầu tư không ít “chất xám” cho những trò chơi tưởng như dễ dàng.

Các cư dân của Premiere 2024: Emoland tiếp tục trải qua một cột mốc đáng nhớ nữa với Game Day. Sắp tới, chương trình dự kiến diễn ra đêm nhạc hội đỉnh cao với sự góp mặt của nhiều ca sĩ khách mời nổi tiếng và các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
1200 chỗ ở miễn phí được Đại học Bách Khoa bố trí cho người dân nhân dịp Quốc Khánh 2/9 

1200 chỗ ở miễn phí được Đại học Bách Khoa bố trí cho người dân nhân dịp Quốc Khánh 2/9 

Tin nổi bật2 tuần trước

(Sóng trẻ) - Từ ngày 30/8/ đến hết 3/9, Đại học Bách Khoa Hà Nội bố trí 1200 chỗ ở miễn phí phục vụ người dân từ nhiều nơi đến Thủ Đô để tham dự Lễ diễu binh, diễu hành mừng 80 năm ngày Quốc Khánh 2/9. 

Người dân háo hức tham gia Triển lãm “80 năm rạng rỡ non sông - Con đường Độc lập” 

Người dân háo hức tham gia Triển lãm “80 năm rạng rỡ non sông - Con đường Độc lập” 

Tin nổi bật2 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng ngày 31/8, tại trụ sở Báo Nhân Dân (71 Hàng Trống, Hà Nội), đông đảo người dân xếp hàng dài để nhận ấn phẩm đặc biệt nhân kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Không gian trải nghiệm của VTV thu hút đông đảo khách tham quan

Không gian trải nghiệm của VTV thu hút đông đảo khách tham quan

Tin nổi bật2 tuần trước

(Sóng trẻ) - Ngày 29/8, tại Triển lãm Thành tựu đất nước, khách tham quan triển lãm được tìm hiểu về kênh truyền hình mới sắp lên sóng - Vietnam Today và trải nghiệm các công nghệ truyền hình hiện đại.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN