“X- Project” địa điểm check-in mới thu hút tân sinh viên trường Báo

(Sóng trẻ) - Tiếp tục chuỗi sự kiện “Welcome to AJC 2020”, từ ngày 2/11- 7/11,  photobooth “X- Project” được dựng ngay tại địa điểm “sống ảo thần thánh” của Học viện đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên đến check- in.

anh-1.jpg
Photobooth được đội Tổ chức Sự kiện - Đội Văn nghệ Xung kích thiết kế cầu kì, khéo léo, sáng tạo.

Nằm trong khuôn khổ chương trình “Welcome to AJC 2020 - The Marvelous”, photobooth “X - Project” là một món quà tiếp theo mà các anh chị khóa trước dành cho sinh viên K40 với mong muốn giúp các em lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất ngay từ năm đầu tiên vào trường.

 

anh-2.jpg
Được đặt tại vị trí “đắc địa” nên photobooth “X - Project” dễ dàng thu hút các bạn sinh viên tới check- in.

Photobooth “X- Project” đã tái hiện thế giới của các siêu anh hùng rất hoành tráng mà không kém phần kì bí. Đặc biệt, xuất hiện tại photobooth lần này là chiếc búa của Thor, như một biểu tượng truyền thêm sức mạnh cho các em sinh viên năm nhất vượt qua những thử thách, có thêm nhiều năng lượng tích cực cho năm học mới.

anh-3.jpg
Sự xuất hiện của cỗ xe ngựa thần sẽ đưa K40 tham gia chuyến phiêu lưu cùng Welcome to AJC 2020.
anh-4.jpg
Các “cameraman” chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tác nghiệp giúp tân sinh viên lưu lại khoảnh khắc đẹp nhất.

Tham gia chụp ảnh check-in tại photobooth, các bạn sinh viên không chỉ nhận được tấm “thẻ thông hành” đặc biệt mà còn được tham gia chương trình giveaway với nhiều phần quà hấp dẫn.

anh-5.jpg
Tân sinh viên check- in tại đây sẽ nhận được tấm vé tham gia đêm đại nhạc hội đỉnh cao.
anh-6.jpg
Các đàn anh, đàn chị cũng không thể từ chối sức hút của “X- Project’'

Bạn Quốc Cường lớp Quay phim K40 hào hứng chia sẻ: “Em cảm thấy rất vui khi được theo học tại Học viện, ở đây không chỉ sôi nổi với các sự kiện mà các anh chị sinh viên cũng rất thân thiện, nhiệt tình.”

anh-7.jpg
Đây còn là nơi cho các sinh viên giao lưu, kết bạn.

Bạn Thu Hường lớp Văn hóa phát triển K40 cho biết: “Nhìn các anh chị chuẩn bị một chương trình hoành tráng như vậy, năm tới em cũng muốn góp mặt trong sự kiện chào K41.”

Song song với photobooth “X - Project” là hoạt giao lưu offline, những đại diện nổi bật của Đội Văn nghệ Xung kích sẽ đến từng lớp học của K40 để giúp các em hiểu hơn về chương trình “Welcome to AJC 2020 -  The Marvelous” cùng nhiều món quà đặc biệt. Thông qua hoạt động này, các bậc “tiền bối” còn truyền cảm hứng, nhiệt huyết để các em tham gia các câu lạc bộ, đội nhóm phát triển bản thân.

“Chuỗi sự kiện “Welcome to AJC” đã đi hết một nửa chặng đường, để lại những trải nghiệm thú vị, ấn tượng sâu sắc trong lòng tân sinh viên. Đêm đại nhạc hội The Phenomenon được tổ chức vào ngày 11/11 sắp tới sẽ là điểm nhấn đỉnh cao của chương trình năm nay với sự đầu tư công phu, chuyên nghiệp về cả nội dung và hình thức, kết hợp cùng với dàn nghệ sĩ khách mời nổi tiếng, hứa hẹn đem lại những màn trình diễn bùng nổ sức trẻ.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN