Sinh viên trường Báo tổ chức đêm nhạc gây quỹ tình nguyện đông

(Sóng trẻ) - Đêm mùa Đông là sự kiện thường niên của Đội Tình nguyện Xung kích thuộc Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhằm gây quỹ cho chuyến tình nguyện Đông. Sau một năm vắng bóng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Đêm mùa Đông đã quay trở lại với chủ đề “Mộc”.

“Đêm mùa Đông #1: Lặng” là sự kiện đêm nhạc đầu tiên do Đội Tình nguyện Xung kích tổ chức đã thu được thành công vang dội. Những tấm chân tình của nhiều nhà hảo tâm quyên góp cho “Đêm mùa Đông #1: Lặng” đã được Đội trao gửi tận tay những mảnh đời còn khó khăn trong cuộc sống này.

anh-1-1.jpg
“Đêm mùa Đông #1: Lặng” đã diễn ra vô cùng thành công (Ảnh: BTC)

 

Với chủ đề “Mộc”, Đội Tình nguyện Xung kích tiếp tục xây dựng chương trình Đêm mùa Đông lần thứ hai. “Mộc” trong mộc mạc chân chất - là tính từ miêu tả những người dân ở mảnh đất Mường Chà thuộc tỉnh Điện Biên, nơi diễn ra chuyến tình nguyện của Đội trong mùa đông năm nay. 

“Mộc” cũng là cỏ cây, lấy cảm hứng từ thành ngữ “Một cây làm chẳng nên non/Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”. “Đêm mùa đông #2” sẽ kể lại hành trình của những bạn trẻ đoàn kết, cùng nhau lan tỏa những giá trị nhân văn đến cộng đồng. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Tình nguyện Xung kích hy vọng sẽ giúp đỡ được thật nhiều những mảnh đời non nớt, khó khăn ở vùng đất Điện Biên. 

Sự trở lại đầy ấn tượng của “Đêm mùa Đông #2: Mộc” cũng được đánh dấu qua những con số “khủng” trên Fanpage. Chỉ sau hơn một tuần, Fanpage đã thu hút hơn 1000 like và gần 500 comment cho Bộ nhận diện, gần 2000 lượt theo dõi và lượt tương tác tương đối ổn định của các bài đăng. 

anh-2-1.PNG
Fanpage “Đêm mùa Đông #2: Mộc” với những con số ấn tượng (Ảnh: Chụp màn hình)

 

Sự kiện đồng hành “Ươm” diễn ra vô cùng sôi nổi. Đội Tình nguyện Xung kích đã bắt đầu đặt bàn gây quỹ và tổ chức nhiều hoạt động thú vị. Bên cạnh việc bán hàng gây quỹ, Ban Tổ chức cũng đặt thùng quyên góp với tên gọi “Mộc Ươm mầm” và thu gom quần áo, sách vở, đồ dùng học tập… để dành tặng những người có hoàn cảnh khó khăn trong chuyến đi sắp tới của Đội.

anh-3-1-1.jpg
Ban Tổ chức đã bắt đầu đặt bàn gây quỹ từ ngày 28/11/2022 (Ảnh: BTC)
anh-4-1.jpg
Xương rồng và sen đá là hai mặt hàng bán chạy nhất tại bàn gây quỹ (Ảnh: BTC)
anh-5-1.jpg
Gian hàng của “Mộc” luôn đông khách và thu hút nhiều sinh viên ghé thăm (Ảnh: BTC)

 

Đêm đại nhạc hội sẽ được tổ chức vào ngày 22/12/2022 tại học viện Báo chí và Tuyên truyền với nhiều tiết mục hấp dẫn, hứa hẹn đem đến nhiều điều thú vị cho khán giả.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN