Sóng Trẻ Festival 2021 “Lên nòng” chiêu mộ các tân “đặc vụ”

(Sóng trẻ) - Bộ ảnh “Lên nòng” nhằm chiêu mộ các tân "đặc vụ" về với Sóng Trẻ Festival đang tạo nên cơn sốt với sinh viên Học viện Báo chí và và Tuyên truyền sau gần một ngày đăng tải. 

1.jpg

Căn cứ địa Sóng Trẻ Festival 2021: In The Zone vẫn đang ngày đêm trông ngóng những mật thư gia nhập của các đặc vụ trường Báo.

“Ngầu” là tính từ gói gọn chính xác nhất về bộ ảnh tuyển thành viên của chương trình Sóng Trẻ Festival 2021. Gắn với chủ đề "In The Zone - Khóa Mục Tiêu”, bộ ảnh “Lên nòng” được xem là nút khởi động cho mùa Sóng lần thứ 18, với mục đích chiêu mộ các thành viên mới gia nhập vào một trong những chương trình chào tân sinh viên lớn nhất của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

2.jpg
Ban Nội dung
3.jpg
Ban Đối ngoại
4.jpg
Ban Tổ chức sự kiện

Bộ ảnh làm nổi bật lên cá tính và chất riêng của các Ban và tiểu Ban trong chương trình.

9 tấm ảnh với 9 màu sắc khác nhau đại diện cho các bộ phận tạo nên Sóng Trẻ Festival. Cụ thể, gồm 4 ban lớn là ban Nội dung, ban Đối ngoại, ban Tổ chức sự kiện và ban Truyền thông với 4 tiểu ban (đội Ảnh, đội Mạng, đội Thiết kế, đội Báo chí). Những tấm ảnh độc đáo kết hợp với cách thiết kế lạ mắt đã đem đến ấn tượng mạnh cho người xem. Đồng thời, bộ ảnh cũng kích hoạt công tắc “tò mò” trong mỗi bạn sinh viên.

Bạn Nguyễn Quỳnh Anh - sinh viên K39, Học viện Báo chí và Tuyên truyền bất ngờ khi đón nhận những sản phẩm truyền thông chất lượng từ Sóng Trẻ Festival: “Xem bộ ảnh vừa ấn tượng, vừa miêu tả đúng đặc điểm của từng ban. Ảnh rất chuyên nghiệp, vượt xa cả mong đợi của mình cho một chương trình sinh viên".

5.jpg
Ban Truyền thông - Đội Ảnh
6.jpg
Ban Truyền thông - Đội Báo chí
7.jpg
Ban Truyền thông - Đội Mạng
8.jpg
Ban Truyền thông - Đội Thiết kế
9.jpg
Ban truyền thông - Đội Tổ chức sản xuất


Không chỉ tạo ấn tượng trong cách giới thiệu các thành phần của ban tổ chức chương trình mà bộ ảnh còn thể hiện sự chuyên nghiệp và quy mô của một chương trình chào tân sinh viên lớn nhất nhì trường Báo.

Chia sẻ về quá trình sản xuất bộ ảnh, bạn Phạm Ngọc Hà - Đội trưởng đội Ảnh cho biết: “Ý tưởng thực hiện bộ ảnh đến từ chủ đề của Sóng Trẻ Festival năm nay. Khóa Mục Tiêu khiến mình liên tưởng đến nhận vật điệp viên mặc suit đen và đặc trưng các ban thể hiện qua dụng cụ trong từng ảnh như ban Nội dung sẽ là cầm não vì là ban đầu não của cả chương trình hay cục wifi sẽ gắn với đội Mạng”.

Cũng theo Ngọc Hà, việc thực hiện một bộ ảnh truyền thông trong bối cảnh dịch bệnh hiện tại gặp không ít những khó khăn. Không thể gặp mặt để bàn ý tưởng, số lượng người ít, thời gian chỉ có 1 tuần để làm tất cả các khâu từ lên ý tưởng, chuẩn bị đạo cụ, thực hiện chụp đến hậu kỳ... là những khó khăn mà 8 cô gái đội Ảnh phải đối mặt. “Nhưng kết quả thì ngoài mong đợi, được mọi người đón nhận và đánh giá tốt rồi thì những đêm thức trắng của Đội Trẻ Sóng Ảnh cũng bõ lắm!” - Ngọc Hà hào hứng chia sẻ khi bộ ảnh nhận được những đánh giá tích cực. 

“Lên nòng” được đánh giá là một bộ ảnh có sự đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt. Không có lời khẳng định nào thuyết phục hơn về thành công của bộ ảnh ngoài sự thu hút và tiếng vang lớn trong cộng đồng sinh viên tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Tuy nhiên, những điều hấp dẫn sẽ còn được giấu kín trong suốt thời gian diễn ra chương trình chào tân sinh viên của Khoa Phát thanh - Truyền hình sắp tới. Hãy cũng tiếp tục theo dõi để không bỏ lỡ những món quà bất ngờ đến từ Sóng Trẻ Festival 2021 - In The Zone.

"Sóng Trẻ Festival" là chuỗi sự kiện được tổ chức thường niên nhằm chào đón tân sinh viên khóa mới và mừng sinh nhật khoa Phát thanh - Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sau 17 năm tổ chức thành công và tạo nên thương hiệu, mùa Sóng năm thứ 18 chính thức quay lại. Với chủ đề "In The Zone", mùa sóng năm nay hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho các bạn tân sinh viên. 

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN