Sóng Trẻ Festival 2022 trở lại bùng nổ với chủ đề "The Victory"

(Sóng trẻ) - Chuỗi sự kiện Sóng Trẻ Festival chính thức quay trở lại với chủ đề “The Victory”, hứa hẹn mang lại cho khán giả những trải nghiệm thú vị.

Sóng Trẻ Festival là sự kiện thường niên của khoa Phát thanh – Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhằm mục đích kỷ niệm sinh nhật khoa và chào đón tân sinh viên khóa mới.

Năm nay, Sóng Trẻ Festival 2022 quay lại với chủ đề mới lạ “The Victory” mang thông điệp chiến thắng chính mình, cùng lời chào đặc biệt dành cho các bạn tân sinh viên K42.

anh-1-1.jpg
Sóng Trẻ Festival 2022 với chủ đề “The Victory”.


Với hình ảnh tinh cầu lấp lánh cùng cánh cửa chờ đón ở phía trước, Sóng Trẻ Festival 2022 mong muốn mở ra một hành trình mới đầy hy vọng đang đón đợi các bạn tân sinh viên. Trên chặng đường đó, mỗi người sẽ tìm kiếm được nhiều điều thú vị nhưng đôi khi cũng phải trải qua chông gai, thách thức. Chính những trải nghiệm ấy sẽ thúc đẩy các bạn sinh viên dám phá vỡ giới hạn, bước ra khỏi vùng an toàn chật hẹp để cảm nhận thế giới rộng lớn bên ngoài. Qua đó khai phá những khả năng độc đáo, riêng biệt bên trong bản thân, từng bước chinh phục chiếc vương miện của chính mình.

Hình tượng chiếc vương miện hoa hồng tượng trưng cho chiến thắng cuối cùng, cũng chính là lời nhắn nhủ của chương trình mong muốn truyền tải tới các bạn tân sinh viên. Hãy trở thành một cá thể với bản sắc riêng, bởi khi biết được mình muốn gì và làm gì, bản thân sẽ trở nên vững tin hơn khi bắt đầu một hành trình mới. Đó chính là lúc các bạn trở thành người chiến thắng trong cuộc đua tìm kiếm hạnh phúc của chính mình. 

Hơn hết, mỗi chiến thắng là sự khẳng định giá trị của bản thân, đồng thời đóng góp giá trị to lớn vào những điều chung của cộng đồng, phát huy những giá trị nhân văn cốt lõi của nghề báo. Từ đó lan tỏa sức trẻ, lòng nhiệt huyết, màu sắc riêng của sinh viên báo chí đến với mọi người. 

anh-2-3.jpg
Hoạt động check-in cùng photobooth thu hút nhiều sự tham gia của các bạn sinh viên.
Hoạt động Club Day mang đậm bản sắc sinh viên báo chí
Hoạt động Club Day mang đậm bản sắc sinh viên báo chí.
anh-4-1.jpg
Các talkshow mang ý nghĩa thiết thực về hiểu nghề và làm nghề.
anh-2-2.jpg
Mặc dù diễn ra online do tình hình dịch bệnh song sức nóng của Sóng Trẻ Festival 2021: “In The Zone” vẫn không hề giảm.
anh-3-2.jpg
Đêm nhạc hội với những tiết mục hoành tráng cùng sự góp mặt của dàn khách mời đặc biệt dự sẽ là “bom tấn” trong thời gian tới. 

Trải qua 18 “mùa Sóng” thành công, Sóng Trẻ Festival năm nay đánh dấu sự quay trở lại đầy ấn tượng khi đạt thành tích 800 likes, 400 share, 900 comments sau chưa tới một giờ ra mắt trên nền tảng fanpage. Điều này cho thấy sức hút mạnh mẽ đến từ Sóng Trẻ Festival 2022, hứa hẹn chương trình sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho các bạn tân sinh viên. Cùng đón chờ những thông tin mới nhất về các sự kiện tiếp theo nhé!

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN