Sự kiện trải nghiệm tương tác "ATM Cảm Xúc": Mượn chuyện tài chính, kể chuyện cảm xúc

(Sóng trẻ) - Ngày 4-5/5 vừa qua, sự kiện tương tác trải nghiệm "ATM Cảm Xúc" do nhóm sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức đã mang tới cho công chúng một không gian trải nghiệm cởi mở nhằm khai phóng cảm xúc bên trong mỗi cá nhân.

1.png
Người tham gia hoạt động sự kiện trải nghiệm "ATM Cảm Xúc". (Ảnh: BTC)

Đây là sự kiện của nhóm sinh viên Truyền thông Marketing K41A2, trực thuộc khoa Quan hệ Công chúng - Quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Với thông điệp "rút cảm xúc, mở tự do", BTC mong muốn tạo ra một không gian an toàn, cung cấp các công cụ theo dõi để giúp người tham gia có thể tự do khai phóng cảm xúc chính mình. 

2.png
Sự kiện trải nghiệm tương tác "ATM Cảm Xúc" với thông điệp “rút cảm xúc, mở tự do”. (Ảnh: BTC)

Mượn vấn đề tự chủ tài chính, sự kiện giúp người tham gia học cách "tự chủ cảm xúc" qua 8 trạm hoạt động giao dịch. Mỗi khu vực sẽ có các hoạt động tinh thần và thể chất khác nhau giúp công chúng khám phá và hiểu biết về cảm xúc đó. 

Tại đây, người tham gia sẽ được phát 1 thẻ ATM cá nhân hóa để đăng nhập vào hệ thống khu vực tại địa điểm tổ chức. Chiếc thẻ ATM này sẽ là phương tiện lưu trữ tài sản tích lũy của người tham gia bằng cách đánh giá cảm xúc sau mỗi hoạt động. Nhờ ý tưởng sáng tạo và hình thức ấn tượng dựa trên nguyên lý hoạt động như một chiếc ATM, không gian tương tác dành được quan tâm của nhiều đối tượng với đa dạng độ tuổi và phong phú vùng miền.

4.png
Một gia đình tham gia chụp ảnh check-in tại "ATM Cảm Xúc". (Ảnh: BTC)

Bạn Hoàng Vân, người tham gia sự kiện "ATM Cảm Xúc", chia sẻ: “Mình biết đến sự kiện qua sự giới thiệu của một người bạn. Khi đến sự kiện, mình khá bất ngờ với quy mô đầu tư dưới phạm vi một sự kiện sinh viên. Mình đi cùng em gái tới đây cùng nhau trải nghiệm. Hai chị em mình đã có những trải nghiệm rất vui vẻ tại sự kiện”.

5.png
Hoàng Vân và em gái tại sự kiện "ATM Cảm Xúc". (Ảnh: BTC)

Sự kiện ATM Cảm Xúc đã chính thức khép lại sau hơn 2 tháng hoạt động với nhiều dư vị lắng đọng và những giá trị tích cực tới cộng đồng.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN