Tái cấu trúc truyền thông quảng cáo

(Sóng trẻ) Khuynh hướng “Truyền thông tích hợp” trong thế giới số mà chủ yếu là “Truyền thông Mobile” đang trở thành xu hướng phát triển của truyền thông trong tương lai.

Thấu hiểu được sinh viên là lực lượng nòng cốt, là thế hệ chủ nhân tương lai trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của đất nước, Ban tổ chức Adasia 2013 cùng sự hỗ trợ của Viện Đào tạo Quốc tế, Tổ chức RYSE- Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tạo cơ hội đặc biệt cho sinh viên tham dự tọa đàm “Cơ hội học tập của sinh viên trong Kỷ nguyên Tiếp thị số và Tái cấu trúc truyền thông quảng cáo”.

Chương trình có sự tham gia của diễn giả Lê Quốc Vinh- Chủ tịch Le Media Group và diễn giả Đinh Văn Lộc (Richdad Lộc)- Chuyên gia hàng đầu về Internet Marketing tại Việt Nam, tổ chức lúc 18h, thứ 3, 01/10/2013 tại Hội trường D.201 Trường ĐH Nại thương, 91 Chùa Láng, Hà Nội.

Đến với buổi tọa đàm, hai diễn giả chia sẻ: chúng ta đang tiến càng gần đến với “xu hướng màn hình thứ hai”, điều đó có nghĩa bên cạnh chiếc tivi truyền thống thì người ta kết hợp sử dụng một phương tiện khác mà phổ biến là chiếc điện thoại di động. Giờ đây điện thoại đi động đã trở thành người bạn thân thiết của mọi người và trong tương lai không xa “truyền thông mobile” sẽ là xu hướng phát triển của công nghệ. 
f517e5ee2_hinh_anh_1.jpg
 Diễn giả Lê Quốc Vinh thứ 2 từ phải sang)

f517e5ee2_hinh_anh_2.jpg
Diễn giả Đinh Văn Lộc (Richdad Lộc)

“Mỗi ngày chúng ta có 371000 trẻ em chào đời nhưng các bạn có biết rằng mỗi ngày có 378000 chiếc Iphone được bán ra trên toàn cầu”, đó là con số ấn tượng mà diễn giả Quốc Vinh đã đưa ra nhằm minh chứng rằng công nghệ Mobile đang phát triển và chiếm ưu thế. Mở rộng ra, anh cũng cho viết thêm, số lượng truy cập Internet bằng Mobile của khu vực Châu Á- Thái Bình Dương lớn hơn cả Châu  u, đồng thời khu vực Châu Á- Thái Bình Dương cũng được nhận định là là khu vực năng động nhất, có tốc độ tăng trưởng về truyền thông, quảng cáo cao hơn các khu vực khác.

Chính nhờ sự phát triển nhanh chóng và vượt bậc của công nghệ Mobile mà hiện nay, các nhà truyền thông đang dành ra ¼ tổng ngân sách quảng cáo toàn cầu cho quảng cáo Digital. Đây là hình thức quảng cáo thông qua các công cụ Internet, các kênh tương tác khác mà chủ yếu là điện thoại di động.

Trong phần trao đổi với sinh viên, diễn giả Quốc Vinh đã chia sẻ những kinh nghiệm mà mình đã từng trải qua, “tôi đã từng nhận quảng cáo cho xe Vespa, một loại xe vừa to, vừa nặng, lại tốn xăng. Với những đặc điểm như vậy, làm sao Vespa có thể cạnh tranh với những hãng xe khác, phương pháp mà tôi đã làm đó là biến nó thành một tác phẩm nghệ thuật của nước Ý, tạo cho nó một nét đẹp riêng”. Vì vậy muốn đem đến cho công chúng một thông điệp tốt thì hãy tìm một câu chuyện thú vị cho thông điệp đó. 

f517e5ee2_hinh_anh_3.jpg
 Tọa đàm thu hút được sự quan tâm đông đảo của mọi người

Tọa đàm “Cơ hội học tập của sinh viên trong Kỷ nguyên Tiếp thị số và Tái cấu trúc truyền thông quảng cáo” đã mang đến cho những người quan tâm đến truyền thông những thông tin bổ ích và thú vị về xu hướng phát triển của truyền thông hiện đại.

Buổi tọa đàm nằm trong chuỗi sự kiện truyền thông quảng cáo đỉnh cao của Châu Á- Đại hội Quảng cáo Châu Á lần thứ 28 năm 2013 (AdAsia 2013) sẽ được tổ chức từ ngày 11 đến 14/11/2013 tại Hà Nội. AdAsia 2013 được tổ chức với chủ đề chính “Tái cấu trúc truyền thông quảng cáo” cùng sự hiện diện của hàng ngàn đại biểu Quốc tế và Việt Nam và hơn 20 diễn giả lừng danh thế giới. Đây không chỉ là cơ hội quảng bá thương hiệu hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế mà còn là cơ hội vàng tiếp cận chia sẻ kiến thức với các diễn giả hàng đầu thế giới và gặp gỡ các quan chức cấp cao, đối tác nổi tiếng trong và nài nước.

Phạm Thị Thùy Dung
Truyền hình K31A1

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN