Thỏi son, hộp phấn, chì kẻ mắt và câu chuyện về đam mê của Beauty Blogger Trinh Phạm

(Sóng trẻ) - Nỗ lực của Trinh Phạm 3 năm qua đã chứng minh một sự thật: Phụ nữ ai cũng thích làm đẹp nhưng để biến sở thích ấy thành đam mê và công việc thì không phải ai cũng làm được và đam mê thì không bao giờ là quá muộn để theo đuổi.

04d5b0a5f_anh_1.jpg


Nếu bạn là một tín đồ mê làm đẹp chính hiệu, có lẽ kênh Youtube mang tên Trinh Phạm với hơn 400k lượt subcribe sẽ không còn quá xa lạ. Chủ nhân của nó là một cô gái sinh năm 1991, người đã bắt đầu sự nghiệp Beauty Blogger của mình ở tuổi 23 khi đang còn là một du học sinh Mỹ, không gọi là quá muộn nhưng cũng không hề sớm sủa gì cho một bắt đầu. 

04d5b0a5f_anh_2.jpg

Trinh Phạm lập kênh Youtube của mình vào tháng 8/2014. Từ một clip review về kem lót với sự chuẩn bị giản đơn chỉ là “xách máy lên và quay”, dần dần kênh Youtube của Trinh đã có một định hướng riêng rõ ràng với những loạt video chất lượng về cả phần nghe lẫn phần nhìn. Cho đến hiện tại, sau 3 năm đi vào hoạt động, kênh Youtube Trịnh Phạm không còn đơn thuần chỉ là một channel về làm đẹp, trang điểm hay review mỹ phẩm nữa mà đã trở thành một channel chuyên về Beauty & Lifestyle, nơi bạn còn có thể tìm thấy những clip về thời trang, décor, lifestyle hay thậm chí là những mẹo vặt hay bí quyết học tập… 

04d5b0a5f_anh_3.jpg

Cuộc sống của một Beauty Blogger như Trinh, thoạt nhìn có vẻ thật dễ dàng và sang chảnh. Ngày ngày trang điểm xinh đẹp, ngồi trước máy quay, tung clip review sau đó là chờ phản ứng của khán giả và nhận về bội tiền. Nhưng thực tế mọi công việc đều cần trả giá và có những khó khăn riêng. 

04d5b0a5f_anh_4.jpg

Câu chuyện theo đuổi đam mê, những khó khăn, áp lực gặp phải khi trở thành một Beauty Blogger có tầm ảnh hưởng trên cộng đồng mạng hay những tips chăm sóc da, xu hướng make up “ hợp thời”,… Tất cả sẽ được Beauty Blogger Trinh Phạm giải đáp qua buổi Giao lưu trực tuyến với chủ đề “Nghề Beauty Blogger – Những chuyện chưa kể”. Buổi giao lưu trưc tuyến sẽ diễn ra vào 14h30 ngày 14/05/2018 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền và livestream trực tiếp trên Fanpage Sóng Trẻ (songtre.com.vn)

Hãy theo dõi sự kiện và gửi trước câu hỏi thú vị của bạn nhé.  

BBT Sóng trẻ




Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN