Trải nghiệm dùng điện thoại Sam Sung ngay trên Iphone

(Sóng trẻ) – Để lôi kéo người dùng, hãng công nghệ Hàn Quốc Sam Sung vừa cho ra mắt trang web có tên “iTest”, cho phép người dùng Iphone có thể trải nghiệm sử nghiệm sử dụng các dòng sản phẩm của hãng ngay trên thiết bị của mỗi cá nhân.

2187746.jpg

Samsung lôi kéo người dùng iPhone thông qua ứng dụng iTest. (Nguồn Internet)

Ứng dụng iTest của Sam Sung đưa một phiên bản giả lập của Android lên iPhone, giúp người dùng có cơ hội trải nghiệm Samsung Galaxy mà không cần thay đổi phần cứng.

Khi truy cập trang web iTest, người dùng sẽ được mời thêm ứng dụng web vào màn hình chính của iPhone. Sau đó, bạn có thể khởi chạy nó giống như các ứng dụng khác và thử cảm giác dùng giao diện Android như thay đổi chủ đề, khám phá ứng dụng Samsung Camera…

Tuy nhiên, “iTest” vẫn còn một số hạn chế như một số tính năng chỉ xuất hiện dưới dạng biểu tượng mà không cho phép người dùng thực sự.  Chẳng hạn, khi người dùng mở thư mục “popular apps”, sẽ có một thông báo nói rằng hầu hết ứng dụng bạn thích đều có sẵn trên nền tảng của Google.

Sam Sung cũng nhân cơ hội giới thiệu nhiều sản phẩm trong hệ sinh thái của hãng như Galaxy Buds Pro, Galaxy Watch3 và Galaxy Buds Live.

Ứng dụng miễn phí cho người dùng trên toàn thế giới. Nếu bạn có iPhone 7 hoặc mới hơn, có thể truy cập vào https://itest.nz để trải nghiệm thử.

Nguồn: Tin tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN