Tưng bừng hội trại sáng tạo Đại học Bách khoa

(Sóng trẻ) - Hội trại Sinh viên năm nhất là hoạt động thường niên của Đại học Bách khoa Hà Nội dành riêng cho sinh viên khóa mới. Năm nay, hội trại K61 với đề tài Tuổi trẻ và Sáng tạo được tổ chức vào ngày 15, 16/4. Đây là sự kiện được sinh viên K61 chờ đợi nhất với mong muốn có những kỉ niệm đáng nhớ trong quãng thời gian học tập tại trường.

Hội trại là cơ hội để các bạn sinh viên K61 Đại học Bách khoa Hà Nội thể hiện sự sáng tạo, nhiệt huyết, năng động, cá tính, tinh thần vì tập thể, tình cảm, và niềm tự hào của bản thân với bạn bè xung quanh, là hoạt động mang tính truyền thống của Khối sinh viên năm thứ Nhất. Vì vậy hội trại nhận được sự tham gia của 5000 sinh viên năm nhất.

Hội trại sinh viên K61 “Sáng tạo và Tuổi trẻ” bao gồm nhiều hoạt động rất hấp dẫn, thú vị như: Sáng tạo Không gian sinh viên, Sáng tạo Thông điệp truyền thông, Cuộc thi Khám phá trí tuệ được tổ chức theo chương trình truyền hình “Rung chuông vàng”, Chuyển động để sáng tạo. Tiêu điểm của Hội trại là đêm nhạc “Âm nhạc và Tuổi trẻ” diễn ra vào tối nay.

Không gian chung sinh viên là sản phẩm của các nhóm sinh viên K61. Bằng sự nhiệt tình và tinh thần đoàn kết, các bạn sinh viên đã mang đến một không gian màu sắc và ấn tượng trong khuôn viên sân C9 ĐHBKHN.

782f33efd_i_6766.jpg
Hàng nghìn con hạc giấy do tự tay các bạn sinh viên năm nhất bách khoa tạo nên

782f33efd_i_6775.jpg
Không gian trại được trang trí vô cùng đáng yêu và bắt mắt

Bên cạnh đó, với chủ đề mang tên Chuyển động sáng tạo với thông điệp “Sự đam mê chuyển động là nguồn năng lượng dồi dào để tuổi trẻ sáng tạo”, sinh viên Bách khoa đã tổ chức nhiều trò chơi khuấy động cả sân trường như múa sạp, kéo co, ném bóng nước, se chỉ luồn kim, BK Color me run… Những trò chơi thú vị này không những thể hiện sự thông minh khéo léo, của sinh viên mà còn thấy sức mạnh tập thể, sự linh hoạt sôi nổi của tất cả các bạn.

782f33efd_i_6773.jpg
Trò chơi ném bóng với nhiều phần thưởng rất hấp dẫn

Để hội trại trở nên ý nghĩa và hấp dẫn hơn thì không thể thiếu một thiên đường ẩm thực gồm rất nhiều gian hàng bày bán đầy đủ các loại đồ ăn, đồ uống do các chi đoàn thực hiện. Đặc biệt hơn là sự sáng tạo trong từng gian hàng, từng món ăn của Sinh viên Bách Khoa.

782f33efd_i_6788.jpg
Gian hàng Sinh tố dưa hấu cùng những thiết kế độc đáo thể hiện sự tài năng của sinh viên K61

Là sinh viên năm nhất Đại học Bách khoa, bạn Lê Văn Tùng chia sẻ: “Hội Trại năm nhất là một sân chơi bổ ích. Ở đây, mọi người được sáng tạo, được thể hiện tài năng, được quẩy hết mình, được giao lưu gặp gỡ những đứa bạn cùng khóa cùng chung một giảng đường. Thực sự với mình đây là hội trại mình mong chờ từ lâu và muốn được lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của thời sinh viên ở đây”.

Bên cạnh những hoạt động của hội trại, Hội chợ sách đồng giá của Sinh viên ĐHBK cũng diễn ra nhằm chào mừng ngày sách Việt Nam 21-4. 

Thùy Ngân

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN