Tưng bừng ngày hội Công nghệ thông tin lần 2



(Sóng trẻ) - Ngày 26/3, chương trình khai mạc Ngày hội Công nghệ thông tin 2013 lần thứ II chính thức tổ chức tại trường Đại học Nại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội tiếp cận những công nghệ thông tin mới nhất.

83bb817cf_chuong_trinh_van_nghe_khai_mac.jpg

Chương trình văn nghệ khai mạc

Tham gia chương trình có sự góp mặt của những khách mời như tiến sĩ Mai Liên Trực, nguyên Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (người đầu tiên đưa internet vào Việt Nam); ông Michael Turner, Phó Tham tán Văn Hóa Thông tin Đại sứ quán Mỹ; Giám đốc tiếng anh 123; giám đốc topcare và 15 đơn vị tham gia chương trình.

83bb817cf_cac_khach_moi_tham_gia_chuong_trinh.jpg
Các khách mời tham gia chương trình

Đây là lần thứ 2 “Ngày hội công nghệ Thông tin” được nhà trường Đại học Nại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội được tổ chức, với trọng tâm nằm trong công tác thanh niên của nhà trường năm học 2012 – 2013. 

Phó hiệu trưởng trường Đại học Nại Ngữ, PGS. TS Nguyễn Lân Trung, phát biểu khai mạc chương trình: “Trong đời sống ngày hôm nay thì công nghệ thông tin đóng vai trò quan trọng đi vào cuộc sống của từng cá nhân, từng con người trên Trái đất này. Chính vì vậy, những sinh viên, chủ nhân tương lai của đất nước, không thể nào không hòa mình vào trong dòng chảy này, đây là kiến thức có ích cho chính các bạn sinh viên tham gia”.

83bb817cf_g_nguyen_lan_trung_nhan_hoa_tu_doan_thanh_nien.jpg

Phó hiệu trưởng Nguyễn Lân Trung nhận hoa từ Đoàn thanh niên

Chương trình nhằm mục đích nâng cao chất lượng và hiệu quả giảng dạy, nghiên cứu bằng việc áp dụng các công nghệ thông tin trong nhà trường. Đồng thời đối với các bạn sinh viên, đây là cơ hội tiếp cận các công nghệ mới, giao lưu với các doanh nghiệp, rèn luyện kỹ năng mềm và định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

83bb817cf_gian_hang_may_tinh_bang.jpg

Gian hàng máy tính bảng

Điều các bạn sinh viên quan tâm nhất chính là 15 gian hàng về công nghệ thông tin được trưng bày. Không chỉ đến xem những mặt hàng về công nghệ mà các bạn có thể tìm được những món đồ phù hợp cho bản thân như: USB, bàn phím máy tính, chuột dây,...

83bb817cf__co_the_mua_duoc_nhung_hang_cong_nghe_giam_gia.jpg

Các bạn sinh viên có thể mua được những hàng công nghệ giảm giá

3fc351f71_hay_duoc_dang_ky_hoc_ky_nang_mem.jpg

Hay được đăng ký học kỹ năng mềm

Nguyễn Thị Nga, sinh viên Đại học Nại ngữ, cho biết: “Tôi đến đây với mong muốn xem các sản phẩm mới của Trần Anh, Topcace và áp dụng vào việc học như thế nào. Đồng thời cũng muốn tham khảo xem nhu cầu của họ để tìm được những công việc phù hợp”.

Anh Ngọc

Báo mạng điện tử K30

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN