Dream High - sự kiện chào tân sinh viên K39 Khoa Nhà nước và Pháp luật

(Sóng trẻ) – Ngày 4/10/2019 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền diễn ra đêm Nghệ Thuật  Âm Nhạc chào tân sinh viên K39 của khoa Nhà nước và Pháp luật mang tên Dream High – Freshman.

Mở đầu sự kiện là bài phát biểu của trưởng khoa Trần Quang Hiển với lời nhắn nhủ tới các sinh viên khoa Nhà nước và Pháp Luật, đặc biệt là các tân sinh viên khóa K39 những nhiệm vụ và lời chúc thành công.

dcd938d8f_anh1.jpg

PGS.TS Trần Quang Hiển phát biểu tại sự kiện

Gây ấn tượng mạnh nhất với khán giả là vở kịch “Cú lừa năm nhất” đặc sắc mang dấu ấn của khoa Nhà nước và Pháp luật. Vở kịch đã mang đến bầu không khí hứng khởi, sôi động cho các bạn sinh viên cùng những chia sẻ thú vị về những câu chuyện xung quanh Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

dcd938d8f_22.jpg

Vở kịch “ Cú lừa năm nhất” mang đậm dấu ấn sinh viên

dcd938d8f_23.jpg

Tiết mục múa “Lạc trôi” của sinh viên khoa Nhà nước và Pháp luật

Bên cạnh đó chương trình còn mang tới rất nhiều tiết mục văn nghệ như ca hát, múa đương đại,… cùng những hoạt động, trò chơi thú vị như đoán tên bài hát. Bạn Thủy Anh thuộc lớp Quản lý xã hội chia sẻ: “Mình cảm thấy rất vui và hào hứng khi tham gia sự kiện chào tân sinh viên của khoa, ở đây mình cảm nhận được sự gần gũi, ấm áp của thầy cô và các bạn cũng như các anh chị”.

Sự kiện chào tân sinh viên của khoa Nhà nước và Pháp luật đem đến những trải nghiệm thú vị và mở ra những điều mới mẻ cho tất cả các bạn sinh viên, đặc biệt là tân sinh viên K39. Tại đây, các bạn được làm quen với nhau, gắn bó và chia sẻ thông qua rất nhiều hoạt động, đặc biệt là chương trình văn nghệ đặc sắc. Đây chắc chắn sẽ trở thành kỷ niệm khó quên trong lòng các bạn sinh viên.
Hoa Lệ


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN