Tương lai của Mbappe với PSG đã đi đến hồi kết

(Sóng trẻ) - Thời hạn cuối cùng để cầu thủ 24 tuổi gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản hiện tại, Paris Saint - Germain F.C, đã kết thúc mà không bên nào tìm được cho mình tiếng nói chung.

Mbappe với PSG đã không thể có được tiếng nói chung (Ảnh: Internet)
Mbappe với PSG đã không thể có được tiếng nói chung (Ảnh: Báo Tuổi Trẻ)

Hạn chót vào thứ Hai để Kylian Mbappe kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng hiện tại với Paris Saint - Germain đã hết. Điều này có nghĩa là hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2024. Mbappe đang từ chối lùi bước trong lập trường của mình và giờ có thể ra đi với tư cách là cầu thủ tự do vào năm tới. Tiền đạo người Pháp vẫn giữ vững lập trường và không có dấu hiệu dao động. Ban lãnh đạo PSG nhất quyết không để cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau. Câu lạc bộ cho rằng, Mbappe có thể được bán vào mùa hè này, mặc dù hiện tại không có cuộc đàm phán nào giữa PSG và Real Madrid.

Điều này được chuyên gia chuyển nhượng bóng đá Fabrizio Romano xác nhận vào tối thứ Hai. Romano nhấn mạnh: “Không có nút thắt đột biến nào trong câu chuyện chuyển nhượng của Kylian Mbappe – hạn chót là ngày 31 tháng 7 đã hết và Mbappe không thể kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với PSG cho đến tháng 6 năm 2025. Hợp đồng chính thức hết hạn vào tháng 6 năm 2024. PSG cho rằng anh ấy đã đồng ý đến với Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Song Kylian vẫn tiếp tục được rao bán để đem lại lợi nhuận về CLB”.

PSG thậm chí còn đề nghị sắp xếp một cuộc gặp với cầu thủ để thảo luận về khả năng gia hạn sau năm 2024, nhưng đề xuất này đã bị ngôi sao người Paris từ chối. Kylian Mbappe vẫn kiên quyết cam kết tôn trọng hợp đồng hiện tại của mình cho đến khi kết thúc, ngay cả khi điều đó có nghĩa là phải ngồi dự bị trong các chiến dịch tại Ligue 1 và Champions League, bất chấp những tiêu cực tiềm ẩn có thể dẫn đến Euro 2024 và Thế vận hội mùa hè Olympics sắp tới.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN