Bôn Ba Team giành giải thưởng danh giá tại Creative Hunter 2019

(Sóng trẻ) - Cuộc thi về sáng tạo các sản phẩm truyền thông Creative Hunter 2019 đã chính thức dừng lại với buổi chung kết diễn ra tại hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền vào sáng ngày 16/6/2019. Vượt qua rất nhiều nhóm thí sinh xuất sắc khác, cái tên “Bôn Ba team” đã được xướng lên ở vị trí Quán quân hạng mục video của cuộc thi năm nay.

Với chủ đề xuyên suốt cuộc thi “Văn hóa đường phố: nét đẹp truyền thống và hiện đại trong con mắt thế hệ Z”, Bôn Ba team đã chọn cho mình một loại hình đường phố để khắc họa: du ca... Lấy ý tưởng về mâu thuẫn gia đình - sự cách biệt giữa hai thế hệ, Bôn Ba team đã xây dựng video kể về một câu chuyện của chàng trai tên Tùng với cuộc đời và những thay đổi gắn với du ca...

Xuyên suốt video, nhân vật Tùng nhắc nhiều đến từ “nhịp”. “Nhịp” ở đây không đơn thuần là nhịp đàn, nhịp hát, mà còn là nhịp sống: “Ông và tôi vẫn luôn hát lệch nhịp, lệch đến nỗi tôi và ông không thể chung nhịp sống”... Nhưng những tiếng đàn du ca đã giúp cậu và ông gần gũi với nhau hơn:  “...âm nhạc và du ca trải qua bao nhiêu khó khăn và thay đổi thì vẫn là một cách giúp xóa tan đau khổ và khoảng cách trên thế gian này”.

5b0309761_anh_5.jpg

Bôn Ba team – Quán quân Creative Hunter 2019, là nhóm gồm ba cô gái đến từ khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền

“Du ca không chỉ là một công cụ để giải trí, để thể hiện bản thân mà còn là sợi dây kết nối những tâm hồn”. Kết thúc câu chuyện, nhóm gửi đến các bạn trẻ một lời nhắn nhủ: Hãy trở thành người nghệ sỹ trong chính bản nhạc cuộc đời mình.

Không chỉ có một nội dung sâu sắc, thấm đẫm tình cảm gia đình, kỹ thuật quay dựng tốt, Bôn Ba team còn tạo ấn tượng tốt đẹp với khán giả bởi cách trình bày ý tưởng lưu loát, truyền cảm, đầy xúc động của mình. Chính vì thế, trong phần nhận xét của mình các vị ban giám khảo đã dành rất nhiều lời khen ngợi dành cho nhóm thực hiện.

“Chúng mình đã cố gắng hết sức để hoàn thành dự án. Nhưng bản thân mình vẫn cảm thấy may mắn khi đạt giải quán quân ngày hôm nay. Thông qua cuộc thi này, mình muốn gửi lời cảm ơn tới những bạn đã ủng hộ team Bôn Ba, đặc biệt là những người đã đồng hành cùng mình... Trong tương lai, nhóm chúng mình sẽ tiếp tục kết hợp với nhau để tạo ra những sản phẩm tốt hơn...”, Mai Phương - thành viên Bôn Ba team chia sẻ.

5b0309761_anh_2.jpg

Bôn Ba team là nhóm chiếm được nhiều thiện cảm của khán giả ngay từ sản phẩm vòng sơ loại

Bên cạnh giải Quán quân hạng mục sản xuất video, cuộc thi Creative Hunter cũng đã tìm ra được Quán quân hạng mục print-ad, đó là thí sinh Vũ Thu Hà, cô gái đến từ Đại học Hà Nội; và giải thưởng khán giả yêu thích nhất thuộc về nhóm DUKA với video thể hiện một góc nhìn mới đối với tắc đường tại Việt Nam.

Creative Hunter 2019 được tổ chức bởi câu lạc bộ Kỹ năng Truyền thông C.S.C, trực thuộc khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức mong muốn thúc đẩy các bạn trẻ lên tiếng nói về những vấn đề xã hội qua các sản phẩm truyền thông đồng thời tìm ra tài năng mới của lĩnh vực media.
Đắc Quang

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN