Tzuyu (TWICE) hé lộ hình ảnh mới với album solo đầu tay

(Sóng trẻ) - Em út của TWICE muốn thể hiện khía cạnh trưởng thành và gợi cảm của bản thân thông qua album solo đầu tay sắp ra mắt của mình - "aboutTzu".

Album dự kiến ​​phát hành vào 13h giờ ngày 6/9, đánh dấu lần đầu tiên Tzuyu hoạt động độc lập và trở thành thành viên thứ ba của TWICE solo, sau Nayeon và Jihyo. Tại cuộc họp báo ở Seoul, Tzuyu cho biết: “Khi mọi người nghĩ về tôi, họ thường liên tưởng tới hình tượng tươi sáng và dễ thương vì tôi là thành viên trẻ nhất của TWICE. Nhưng thông qua album này, tôi muốn thể hiện khía cạnh trưởng thành và gợi cảm hơn của bản thân, thể hiện những cảm xúc tôi mang theo từ khi nhỏ”.

Tzuyu của nhóm nhạc nữ Kpop TWICE tạo dáng chụp ảnh trong buổi họp báo đánh dấu sự ra mắt album solo đầu tay
Tzuyu của nhóm nhạc nữ Kpop TWICE tạo dáng chụp ảnh trong buổi họp báo đánh dấu sự ra mắt album solo đầu tay "aboutTzu." (Ảnh: Yonhap)

Album dự kiến sẽ có nhiều phong cách âm nhạc khác nhau. Nữ ca sĩ trẻ bộc bạch rằng động lực theo đuổi sự nghiệp solo của mình được truyền cảm hứng từ các nghệ sĩ solo nữ khác: “Sau khi xem các màn trình diễn của nhiều nghệ sĩ solo nữ, tôi bắt đầu tự hỏi về cảm giác biểu diễn một mình trên sân khấu. Đặc biệt, màn trình diễn của Sunmi rất cuốn hút. Đều đó khiến tôi muốn tạo ra sân khấu của riêng mình. Việc chứng kiến ​​các thành viên trong nhóm phát hành album solo cũng thúc đẩy tôi. Họ rất đẹp và tuyệt vời, vì vậy tôi muốn tự mình trải nghiệm điều đó".

Tzuyu phát biểu trong buổi họp báo tại một khách sạn ở Seoul vào ngày 5/9/2024 (Ảnh: Yonhap)
Tzuyu phát biểu trong buổi họp báo tại một khách sạn ở Seoul vào ngày 5/9/2024 (Ảnh: Yonhap)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tên của EP “aboutTzu” là sự kết hợp giữa từ tiếng Anh “about” và tên của cô là “Tzuyu”. Ngoài ca khúc chủ đề “Run Away”, album có năm bài hát “Heartbreak in Heaven”, “Lazy Baby”, “Losing Sleep”, “One Love” và “Fly” ở phần B.

"Run Away" là một bản nhạc thuộc thể loại nhạc synthpop và dance. Bài hát được viết bởi Park Jin-young, người sáng lập đồng thời là nhà sản xuất chính của JYP, cùng bốn nhạc sĩ nước ngoài, bao gồm Johnny Simpson. 

Tzuyu bị cuốn hút bởi giai điệu bài hát sau khi nghe: “Giai điệu rất bắt tai, và âm bass thực sự quyến rũ. Lúc đầu, tôi lo lắng về việc liệu mình có thể thành công với bài hát này không, nhưng tôi quyết định theo đuổi nó. Tôi nghĩ rằng người hâm mộ có thể có cơ hội được nhìn thấy một khía cạnh khác của mình thông qua bài hát này”.

Mặc dù bài hát nói về tình yêu, nhưng hoàn toàn phù hợp với tính cách nhút nhát của cô. “Tôi khá hướng nội, vì vậy tôi mất nhiều thời gian để gần gũi với mọi người. Nhưng khi đã quen, tôi sẽ thể hiện một khía cạnh mới của bản thân, điều chưa từng thấy trước đây, một hình ảnh năng động và vui tươi hơn", cô nói thêm.

Tzuyu cười rạng rỡ trong buổi họp báo ra mắt album solo “aboutTzu.” (Ảnh: Yonhap)
Tzuyu cười rạng rỡ trong buổi họp báo ra mắt album solo “aboutTzu.” (Ảnh: Yonhap)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tzuyu bày tỏ mong muốn được trân trọng với tư cách là thành viên của TWICE và là một nghệ sĩ solo: “Vào giai đoạn bắt đầu sự nghiệp, tôi từng gặp khó khăn khi giao lưu với người hâm mộ. Hiện tại, tôi cảm thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều. Trong tương lai, tôi muốn thể hiện cảm xúc của mình một cách chân thực hơn thông qua âm nhạc”.

Nguồn: Yonhap News

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN