Văn Mai Hương là nghệ sĩ khóa sổ chiến dịch EQUAL trong năm 2021

(Sóng trẻ) - Với một năm hoạt động nghệ thuật đầy năng suất và nghiêm túc của Văn Mai Hương, cô nàng chính thức xuất hiện trên Billboard ở Quảng trường Thời Đại (Times Square) - New York.

3.jpg
Hình ảnh Văn Mai Hương xuất hiện tại quảng trường Thời Đại. (Nguồn ảnh: Internet). 

Văn Mai Hương chính là đại diện tiếp theo của Việt Nam được quảng bá trong chiến dịch EQUAL tháng 12. Đây là chiến dịch của Spotify nhằm tôn vinh cá tính và màu sắc âm nhạc riêng biệt của các nghệ sĩ nữ trên toàn thế giới. Sau album Hương, YinYangMedia tiếp tục là đơn vị đồng hành cùng Văn Mai Hương trong chiến dịch này.

4.jpeg
Văn Mai Hương đạt thành tích cao trên nhiều bảng xếp hạng. (Nguồn ảnh: Internet).

Xuất hiện giữa lễ hội mùa giáng sinh tưng bừng trên đất Mỹ, Văn Mai Hương với sắc đỏ phủ sóng rộng khắp Quảng trường Thời Đại khiến fan không khỏi tự hào. Một năm hoạt động nghệ thuật siêng năng và ngập tràn thành tích trên đấu trường nhạc số, thì đây cũng là dự án để Văn Mai Hương nhìn lại một năm làm việc nghiêm túc của mình. Có thể nói 2021 với album Hương cô nàng đã từng bước chinh phục được các bảng xếp hạng khó tính trên platform âm nhạc trong và ngoài nước, sau đó với chuỗi dự án xuân - hạ - thu - đông rồi lại xuân cũng có những thành công nhất định, và hiệu ứng trào lưu “Hương Remix" đã đem lại nhiều thành tích tại các bảng xếp hạng như #3 NCT Realtime và các bảng xếp hạng khác... đây cũng là bước đệm đà vững chãi để Văn Mai Hương phát triển xa hơn trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến trong và ngoài nước.

Nguồn: Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN