Vòng sơ khảo I-Startup Connect Day 2022: Top 10 dự án khởi nghiệp xuất sắc nhất tranh tài nảy lửa

(Sóng trẻ) – Sáng 23/4, trong khuôn khổ cuộc thi I-Startup, vòng sơ khảo I-Startup Connect Day 2022 đã diễn ra tại Đại học Kinh Tế Quốc Dân với không khí vô cùng sôi động.

Cuộc thi khởi nghiệp I-Startup được tổ chức bởi Liên Chi hội Đầu Tư đã phối hợp cùng Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhằm tìm ra và tôn vinh các dự án khởi nghiệp xuất sắc, tạo điều kiện cho các dự án đó có cơ hội trở thành hiện thực. Cuộc thi vừa là nơi giao lưu giữa các bạn trẻ có cùng mối quan tâm, vừa là một môi trường học tập, trải nghiệm, tiếp cận trực tiếp với những chuyên gia trong lĩnh vực khởi nghiệp.

image_50389761.JPG
Sáng 23/4, vòng sơ khảo I-Startup Connect Day 2022 đã diễn ra tại Đại học Kinh tế Quốc dân. (Ảnh: Cuộc thi khởi nghiệp I-Startup)

I-Startup được khởi động từ 22/2, trải qua một nửa chặng đường, cuộc thi đã đạt được những thành công nhất định. Vòng sơ khảo I-Startup Connect Day 2022 là nơi để các đội thi trực tiếp gặp gỡ và thuyết phục những nhà đầu tư, giành lấy cơ hội hiện thực hoá ước mơ khởi nghiệp. Đồng thời vòng sơ khảo cũng là nơi giúp những sinh viên ấp ủ dự định khởi nghiệp có thêm kinh nghiệm và những bài học bổ ích.

Trải qua một nửa chặng đường, cuộc thi đã tìm ra 10 đội thi xuất sắc nhất bước vào vòng sơ khảo. 10 đội thi với những cá tính, màu sắc riêng đã khiến vòng sơ khảo I-Startup Connect Day 2022 trở nên vô cùng sôi động. Tuy nhiên với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, có thể nói 10 đội thi đã tạo nên một vòng thi bất phân thắng bại.

image_50406657.JPG
Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, top 10 đội thi đã đem đến cuộc thi những gian hàng trưng bày thu hút người xem. (Ảnh: Cuộc thi khởi nghiệp I-Startup)

Trải qua buổi phần pitching cùng các nhà đầu tư đầy căng thẳng, vòng sơ khảo của I-Startup khép lại với kết quả bất ngờ. Với sự thể hiện xuất sắc, 5 đội thi X Coach, Zero to Art, WeShare, FODECT, Centivoice đã giành được vé tham dự Vòng Chung kết I-Startup. 5 đội thi với 5 dự án được đánh giá cao hứa hẹn đem tới sự bùng nổ tại vòng chung kết diễn ra vào ngày 6/5.

Mặc dù không lọt vào vòng chung kết nhưng dự án khởi nghiệp SUP - Trà túi lọc tăng cường trí nhớ được sự quan tâm của khán giả. Với công nghệ lưu tầng mùi hương của trà, SUP đã mang tới một làn gió mới trong công nghệ làm trà túi lọc và nhận được sự quan tâm từ các nhà đầu tư và ban giám khảo.

img_0238.JPG
Sản phẩm trà túi lọc tăng cường trí nhớ của đội thi SUP nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. (Ảnh: Cuộc thi khởi nghiệp I-Startup)

Phạm Duy Hiệp – Co-founder dự án “Trà túi lọc tăng cường trí nhớ” chia sẻ: “Về cơ bản, sản phẩm của nhóm mình có thể khắc phục được hầu hết các nhược điểm của sản phẩm trà cải thiện trí nhớ trên thị trường. Trà của chúng mình có hương vị dễ uống và tích hợp nhiều công dụng tron một sản phẩm. Không giống các loại trà khác chỉ có công dụng cải thiện trí nhớ”.

image_50378497.JPG
Công nghệ lưu tầng hương của SUP mang tới một làn gió mới cho sản phẩm trà túi lọc tại thị trường Việt Nam. (Ảnh: Cuộc thi khởi nghiệp I-Startup)

Không chỉ đem đến cuộc thi những màn pitching nhiệt huyết, các dự án khởi nghiệp tại I-Startup còn gây hứng thú với các gian hàng trưng bày sản phẩm. Các gian hàng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà đầu tư và các bạn sinh viên. “Cuộc thi giúp mình hiểu thêm những kiến thức về khởi nghiệp, đồng thời cũng là cơ hội giúp mình gặp gỡ và trao đổi với những bạn trẻ tài năng và nhiệt huyết”. – Võ Lê Thuỷ (Cầu Giấy) chia sẻ khi đến dự vòng sơ khảo.

Ngoài ra, cuộc thi khởi nghiệp I-Startup đã kết hợp với TECHFEST 247 mang tới vòng sơ khảo triển lãm thực tế ảo. Chỉ với một đường link, người tham dự và các nhà đầu tư có thể dễ dàng tham quan không gian tổ chức I-Startup, gian hàng của các đội thi. Đây là một góc nhìn mới mẻ giúp mang dự án khởi nghiệp của các đội chơi đến gần hơn với nhà đầu tư và các bạn sinh viên.

91c96f05-5668-4708-bd50-5c5f66e655d9.png
Triển lãm thực tế ảo giúp cuộc thi khởi nghiệp I-Startup tới gần hơn với người tham dự. (Ảnh: Cuộc thi khởi nghiệp I-Startup)

Có thể nói vòng sơ khảo I-Startup Connect Day 2022 đã diễn ra thành công với những phần pitching gay cấn và thuyết phục. Trải qua vòng sơ khảo, các đội thi đã tới gần hơn với các nhà đầu tư và hiện thực hoá ước mơ khởi nghiệp. Vòng chung kết cuộc thi khởi nghiệp I-Startup 2022 dự kiến diễn ra vào ngày 6/5 hứa hẹn đem tới nhiều bất ngờ.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN