“Love in colors”: Hành trình chinh phục sứ mệnh vĩ đại
(Sóng trẻ) - Ngày 25/9, bộ ảnh viral “Love in colors” nằm trong khuôn khổ sự kiện chào tân Premiere 2023 đã chính thức được đăng tải và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía công chúng.
Lấy cảm hứng từ bộ phim “Inside out”, nội dung bộ ảnh khai thác những giằng xé sâu trong nội tâm của mỗi người. Mỗi cá nhân luôn tồn tại những cá tính với đa dạng màu sắc, thế nên ta cần biết dũng cảm chấp nhận và trân trọng những cảm xúc của bản thân để có thể vững bước trên hành trình kiến tạo một tương lai tốt đẹp hơn.
“Love in colors” mong muốn truyền tải đến thế hệ trẻ thông điệp: Cuộc sống chính là tổng hòa của những mảnh ghép cảm xúc. Ta muốn chinh phục những sứ mệnh vĩ đại thì cần biết trân trọng sự mạnh mẽ và nâng niu cả những sự hoài nghi, yếu đuối của bản thân.
Được triển khai dựa trên phong cách Y2K, bộ ảnh đã mang một màu sắc mới lạ khi tái hiện bối cảnh của những thập niên trước trong hơi thở của thời đại. Sử dụng chất liệu từ trang phục, đạo cụ hay nét chấm phá trong không gian mang hơi hướng Y2K, BTC mong muốn có thể lan tỏa thông điệp của bộ ảnh tới gần hơn thế hệ đi trước, tới những người đang trải qua mâu thuẫn của cảm xúc ở bất kì lứa tuổi nào.
Với sự đầu tư kỹ lưỡng về cả hình thức và nội dung, “Love in colors” đã nhận được sự đón nhận tích cực từ phía khán giả khi nhận được lượng tương tác lớn sau khoảng thời gian ngắn đăng tải. Điều này cũng góp phần không nhỏ trong việc lan tỏa giá trị tích cực đến với công chúng.
Chia sẻ về quá trình lựa chọn tên cho bộ ảnh, bạn Hoàng Kiều Oanh - thành viên ekip chia sẻ: “Cái tên "Love in colors" chính thức được ra đời bởi bộc lộ một cách rõ ràng ý tưởng chúng mình muốn truyền tải thông qua bộ ảnh, đó là sự đa dạng của xúc cảm. Từ đó thể hiện một cách mạnh mẽ thông điệp: Trên chặng đường từng bước hiện thực hóa sứ mệnh kiến tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn, ta cần phải biết dũng cảm chấp nhận và trân quý các sắc thái cảm xúc sâu thẳm trong nội tâm”.
Dự án bộ ảnh viral nằm trong khuôn khổ chương trình chào tân Premiere 2023: Back to the future, sự kiện thường niên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, do Khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo tổ chức. Thông qua “Love in colors”, BTC chương trình hy vọng các bạn trẻ sẽ học cách chấp nhận những khuyết điểm, mâu thuẫn trong nội tâm của chính mình, để từ đó đứng dậy và viết tiếp hành trình tái tạo một cuộc sống màu sắc và tươi vui hơn.