9h ngày 12/11/ 2016 - BBT Sóng trẻ tổ chức giao lưu trực tuyến với diễn viên Nguyệt Hằng

(Sóng trẻ) - Những người yêu thích nữ diễn viên Nguyệt Hằng của phim “Bí mật Eva” từ bây giờ có thể gửi câu hỏi đến trang tin Sóng trẻ để nhận được câu trả lời trực tiếp và lắng nghe những tâm sự sau 20 năm gắn bó với nghề của cô.

4bb6582bf_banner_gltt_final.png

Nguyệt Hằng sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật với bố là biên đạo múa, mẹ là diễn viên của đoàn nghệ thuật tổng cục. Vì thế, từ nhỏ, ánh đèn sân khấu, nốt nhạc, lời ca, điệu múa… đã ngấm vào con người chị như một lẽ tự nhiên. 

Ra mắt năm 1993 trong phim “Những người sống quanh tôi”, Nguyệt Hằng để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả khi thể hiện tròn vai cô thiếu nữ Lâm Oanh mộc mạc, dung dị của thời xưa. Nhiều năm sau đó, chị đã có những bước chuyển mình rõ rệt khi nhận lời đóng các nhân vật cá tính và mạnh mẽ hơn như Bảo Trinh của “Bí mật Eva”, Tuệ Lâm của “Vệt nắng cuối trời”, Chi của “Bánh đúc có xương”… Cũng từ đây, cái tên Nguyệt Hằng được nhiều người biết tới hơn.
 
4bb6582bf_nh2.jpg
Diễn viên Nguyệt Hằng

Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng, Nguyệt Hằng còn khiến người ngưỡng mộ bởi tổ ấm nhỏ hạnh phúc của mình. Ba thiên thần nhỏ, 2 gái, 1 trai là kết quả của mối tình 23 năm giữa chị và ông xã Anh Tuấn – cũng là người đồng nghiệp luôn nhiệt huyết với nghiệp diễn giống như chị. 
 
4bb6582bf_nguyethang.jpg
Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Nguyệt Hằng – Anh Tuấn

Thế nhưng ít ai biết rằng, đằng sau thành công sự nghiệp và hạnh phúc gia đình của nữ nghệ sĩ là cả một quá trình nỗ lực, chia sẻ gánh nặng cơm, áo, gạo, tiền cùng chồng để vừa có thể lo kinh tế gia đình, nuôi nấng con cái đủ đầy lại vừa giữ được đam mê với nghề diễn. 20 năm gắn bó bộ môn nghệ thuật thứ bảy là 20 năm thăng trầm trong suy nghĩ đổi nghề, để rồi ngày này, khán giả vẫn gặp một Nguyệt Hằng mặn mà với lối diễn, giọng nói riêng biệt trong các bộ phim truyền hình cũng như các vở diễn trên sân khấu kịch của Nhà hát Tuổi trẻ.

Đó là những khó khăn gì? Những câu chuyện nào sau hai thập kỷ làm nghề sẽ được chị tiết lộ? Bí quyết giữ lửa hôn nhân của chị là gì?... Tất cả sẽ được Nguyệt Hằng chia sẻ trong buổi giao lưu trực tuyến “Diễn viên Nguyệt Hằng – Hai thập kỷ khóc cười cùng nghệ thuật thứ 7” diễn ra vào lúc 9h00 ngày 12/11/2016 tại Hội trường B11 – Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Kính mời quý độc giả theo dõi, tham gia giao lưu cùng sự kiện. Mọi câu hỏi dành cho khách mời xin quý vị hãy gửi vào hòm thư điện tử: [email protected] hoặc gửi câu hỏi tại đây.
Xin chân thành cảm ơn!

BMĐT K33/BBT Sóng trẻ

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN