Apple ấn định ngày ra mắt sản phẩm mới

(Sóng trẻ) - Như một sự kiện thường niên mỗi dịp thu về, tại Apple Event “It’s Glowtime” 9/9, “Táo khuyết” sẽ trình làng loạt sản phẩm mới. Đây là lần đầu tiên Apple Intelligence (AI) được giới thiệu trước công chúng.

Theo thông báo chính thức từ Apple, “It’s Glowtime” sẽ bắt đầu lúc 10h ngày 9/9 (tức 0h ngày 10/9 theo giờ Hà Nội) tại nhà hát Steve Jobs, thuộc khuôn viên trụ sở Apple Park, Cupertino, California (Mỹ). Người dùng có thể xem trực tiếp qua các nền tảng của hãng như Safari, Apple TV và kênh Youtube.

Nếu trước đây, tất cả các sự kiện ra mắt của Apple đều diễn ra vào thứ 3 thì “It’s Glowtime” là sự kiện đầu tiên được tổ chức vào thứ 2. Theo Forbes, khả năng cao Apple muốn tránh trùng lịch với cuộc tranh luận giữa hai ứng cử viên Tổng thống Mỹ Donald Trump và Kamala Harris, diễn ra vào thứ 3 (ngày 10/9).

appleevent.jpg
Với thư mời của sự kiện “Đến giờ toả sáng”, nhiều người dự đoán Apple sẽ ra mắt AI (Apple Intelligence) trong lần trình làng này. (Ảnh: Apple Event)

Theo dự đoán từ USA Today, AI không phải điểm nhấn duy nhất trong lần ra mắt lần này. Nhiều khả năng hãng sẽ có sự thay đổi trong thiết kế của hai sản phẩm được quan tâm nhất là iPhone 16 và Apple Watch Series 10. Theo dự đoán, cả 2 sản phẩm sẽ có thiết kế mỏng và màn hình lớn hơn các phiên bản trước đó. Đặc biệt, iPhone 16 sẽ có nút cứng dành riêng cho camera.

Đồng ý với USA Today, The Wall Street Journal cũng cho rằng Apple hy vọng sẽ có nhiều khách hàng chọn nâng cấp lên iPhone 16. Tại hội nghị phát triển phần mềm tháng 6/2024, bộ công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) mang đến loạt tính năng mới như xử lý văn bản, xóa vật thể khỏi ảnh, ghi âm cuộc gọi, cải tiến Siri và tích hợp ChatGPT. Dù vậy, các tính năng này được dự đoán sẽ không có sẵn tại iPhone 16 mà cần phải chờ một bản cập nhật iOS sau.

 

ai.jpg
Apple hi vọng Apple Intelligence (AI) sẽ là điểm sáng thu hút khách hàng. (Ảnh: Getty Image)

Trái lại, theo hãng tin Bloomberg, iPhone 16 chỉ là một sản phẩm giữ đà doanh thu trước khi hãng có những đột phá mới vào năm sau. Dự kiến, Apple sẽ công bố iPhone SE bản nâng cấp lần đầu tiên vào đầu năm 2025. Tiếp đó vào tháng 9/2025, iPhone 17 sẽ có bản cập nhật thứ 4 bên cạnh bản tiêu chuẩn, Pro và Pro Max.

Sau khi sự kiện diễn ra vào ngày 9/9, nhiều khả năng khách hàng có thể bắt đầu đặt hàng từ ngày 13/9 và trải nghiệm trên tay những sản phẩm đầu tiên vào ngày 20/9.

Nguồn: Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN