ATTRAKT tiếp tục phải đối mặt với làn sóng tẩy chay gay gắt

(Sóng trẻ) - Công ty quản lý của FIFTY FIFTY một lần nữa phải đối mặt với phản ứng cực gắt từ phía người hâm mộ vì chất lượng của album mới.

Vào ngày 22/9, nhóm nhạc FIFTY FIFTY đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi phát hành album tổng hợp mang tên “The Beginning”. Album này bao gồm 11 bài hát, trong đó có những bài hát được người hâm mộ yêu thích như “Cupid”, “Cupid – Twin Ver” và “Cupid – Twin Ver có sự góp mặt của Sabrina Carpente.”

fifty-fifty-album-11-092523-768x576.jpg
FIFTY FIFTY ra album mới sau những ồn ào kiện tụng với công ty quản lý. (Ảnh: Kbizoom)

Đáng chú ý, theo phản hồi từ người hâm mộ, cuốn photobook đi kèm trong album đã bị chỉ trích nặng nề vì chất lượng kém. Giấy dùng để in không chỉ không đạt tiêu chuẩn mà còn hơn một nửa cuốn photobook chỉ có các trang trống. Điều này đã khiến cho nhiều người hâm mộ của 4 cô gái tỏ ra phẫn nộ.

Không chỉ dừng lại ở đó, những hình ảnh của FIFTY FIFTY trong cuốn photobook cũng đều là những bức ảnh cũ và chúng được sắp xếp theo một bố cục không có tổ chức.

z4725461702552_3d9b92736880cdb9fbc5bf48de5f22ea.jpg
Một tài khoản bình luận: "Đây thực sự là một điều tồi tệ mà tôi không thể tin được. I hy vọng rằng các fan sẽ tẩy chay album này". (Ảnh: Chụp màn hình)

Chính vì điều này, album mới lần này của nhóm được nhiều người hâm mộ cho là không xứng đáng với mức giá của nó. Được biết, để sở hữu cuốn album này, người hâm mộ đã phải bỏ ra 46.000 won (tương đương với 34,99 USD).

Trước đó, Jun Hong Joon - Giám đốc điều hành của ATTRAKT đã có một bài phát biểu trước giới truyền thông sau những ồn ào và thắc mắc về việc album của FIFTY FIFTY không được quảng bá. Ông nói: “Đây là phiên bản nhằm phát hành tại Hoa Kỳ. Việc lập kế hoạch cho ấn bản này đã diễn ra vào tháng 5 và hợp đồng với Warner Music đã được hoàn tất vào đầu tháng 7. Vào đầu tháng 8, chúng tôi đã chuyển 156.000 bản sang Hoa Kỳ để phân phối”.

Trên thực tế, việc 4 cô gái không quảng bá cho album mới cũng là điều dễ hiểu khi nhóm tiếp tục có hành động kháng cáo ra tòa đối với công ty quản lý. Trong đơn khởi kiện đầu tiên, FIFTY FIFTY đã yêu cầu đình chỉ hợp đồng với ATTRAKT nhưng sau đó đã bị tòa án bác bỏ vì lý do phía 4 cô gái không đủ bằng chứng. Thất bại trong vụ kiện có thể dẫn đến việc 4 cô gái phải bồi thường cho công ty số tiền lên tới 38,7 triệu USD.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN