Casting FaceLook 2012: Gặp gỡ những gương mặt cá tính

(Sóng Trẻ) - Không gian buổi casting “Gương mặt sinh viên 2012” lần 2 khu vựa phía bắc tại ĐH FPT là một bức tranh đầy sắc màu - nơi 52 gương mặt sinh viên tự tin đốt cháy chính mình.  

“Dù bạn là nam hay nữ, không cần các số đo hình thể lí tưởng, chỉ cần có một gương mặt cá tính và một năng khiếu bất kì là bạn có thể tự tin tỏa sáng trên sân chơi FaceLook 2012”. Đó chính là thông điệp của cuộc thi tìm kiếm “Gương mặt sinh viên” năm nay.

52 gương mặt cá tính tham gia vòng casting lần 2 miền Bắc đã không phụ sự mong đợi, kì vọng của BGK và những ai yêu mến cuộc thi. Mỗi thí sinh đều mang đến cho vòng thi những vẻ đẹp riêng song tất cả đều toát lên sự tự tin, trẻ trung, đầy ấn tượng. Vượt qua sự hồi hộp ban đầu, các bạn sinh viên đã làm chủ sân khấu, khẳng định vẻ đẹp tài năng và hình thể của bản thân.

Đến với vòng casting lần này là sinh viên của nhiều trường Đại học như: ĐH Nại thương, HV Báo chí và tuyên truyền, ĐH Hà Nội, ĐH Quốc gia, ĐH Thương mại, HV Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, ĐH Hòa Bình... với phần tài nằng đa dạng gồm: múa, hát, nhảy, võ thuật, MC, kịch, đàn…

Nài kĩ thuật chuyên môn thì tự tin là một yếu tố đặc biệt quan trọng giúp các thí sinh “ghi điểm” với BGK. Ban giám khảo luôn đánh giá cao phong thái biểu cảm, khả năng làm chủ sân khấu và xử lí bài biểu diễn của mỗi sinh viên, khuyến khích các bạn thể hiện tất cả những gì mình có một cách thoải mái nhất.

Thành phần BGK buổi casting gồm: Đạo diễn Đỗ Thanh Hải, diễn viên Trọng Trinh, Nhạc sĩ, ca sĩ Minh Quân, Á hậu trang sức Phan Thị Hương Giang.

Nhìn chung chất lượng các phần thi khá tốt nên BGK đã làm việc rất vất vả, công tâm để có thể chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất. Sau các phần thi là những lời đánh giá, nhắn nhủ chân tình của các thành viên BGK giúp thí sinh rút kinh nghiệm nếu được lọt vào vòng sau.

Ca sĩ, nhạc sĩ Minh Quân – Đại diện BGK đánh giá: “Tất cả các bạn đều có sự tâm huyết và niềm đam mê mang đến cuộc thi này”. Trong suốt buổi thi, anh là người đưa ra nhận xét và nhắn nhủ nhiều nhất cho các thí sinh: từ cách cầm micro đến cách xử lí bài hát, phong thái và cách giao lưu biểu cảm với khán giả…

Các bạn đã gửi tới khán giả các tiết mục hát đệm đàn đầy duyên dáng, những màn dancesport quyến rũ, những màn kịch xúc động, các tiết mục võ thuật bất ngờ… Có khi là sự kết hợp đầy thú vị giữa hùng biện và hát, MC và hát.

Cuộc thi lần này với sự góp mặt của các tiết mục từ dân gian đến hiện đại, đương đại đã thực sự chinh phục được trái tim của những ai có mặt trong hội trường.

Chương trình kết thúc quá trưa nhưng mọi người vẫn ở lại đến giây phút cuối cùng để chứng kiến và cổ vũ nhiệt tình cho những gương mặt sinh viên đầy đáng yêu, ấn tượng,

Kết quả cuộc thi sẽ được công bố trên báo Sinh viên Việt Nam, phát hành sáng thứ 2 hàng tuần trên toàn quốc.

Dưới đây là những hình ảnh đầy thú vị ghi lại tài năng của những thí sinh:


2

TS Tiến Thành gây ấn tượng đặc biệt bằng màn nhảy khá mới  


4



6

Tiết mục belly dance của Vũ Thu Hà được xem là một trong những phần tài năng gây nhiều ấn tượng nhất.


7
Màn võ thuật tài năng của cô gái nhỏ nhắn


16




13

Hát là phần tài năng chiếm ưu thế



9

Dancesport cũng là sự lựa chọn của nhiều thí sinh tại b
uổi casting

17

Vũ Khúc Ánh trăng đầy quyến rũ.

18

Thí sinh Trần Minh Trang tự tin với tài năng MC qua phần trò truyện với BGK.

19

BGK chụp hình với các thí sinh

Lệ Thu

Báo mạng điện tử K.31

Học viện Báo chí và Tuyên truyền.


 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN