Chính thức phát động cuộc thi Social Innovation Launch 2021 - bệ phóng ý tưởng kiến tạo xã hội

(Sóng trẻ) – Ngày 5/5/2021, cuộc thi Social Innovation Launch 2021 - Bệ phóng ý tưởng kiến tạo xã hội chính thức được phát động với tổng giá trị giải thưởng lên tới 300 triệu đồng.

Buổi họp báo phát động cuộc thi Social Innovation Launch 2021 - bệ phóng ý tưởng kiến tạo xã hội diễn ra tại Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp và Chuyển giao Tri thức ĐHQG Hà Nội. Đây là hệ sinh thái kết nối và định hướng bản thân dành cho giới trẻ và Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp và Chuyển giao Tri thức ĐHQG Hà Nội (CSK - VNU) tổ chức.

Tham dự họp báo có ông Đỗ Thành Đạt - Phó giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp và Chuyển giao Tri thức ĐHQG Hà Nội (CSK - VNU); Bà Phan Hoàng Lan - Head of Exploration - UNDP; Ông Lê Thái Dương - Founder & Mentor VSI - Vietnam Startup Insider và các quý khách mời quan tâm đến chương trình tham dự họp báo.

a1.jpg
Ông Đỗ Thành Đạt phát biểu khởi động cuộc thi

Năm 2021, Social Innovation Launch đã trở lại với chủ đề “Chuyển đổi số - Công nghệ tác động xã hội” hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ý tưởng về một xã hội công bằng, dân chủ, bình đẳng và văn minh gắn liền với 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc (17 SDGs).

Với những hoạt động đa dạng dành cho thí sinh SiL 2021 sẽ giúp các bạn nâng cao hiểu biết về công nghệ, trau dồi kỹ năng mềm và làm gia tăng ý thức trách nhiệm của mỗi bạn trẻ đối với sự phát triển của xã hội. Đồng thời là cầu nối giữa thế hệ trẻ với những vị cố vấn, các tổ chức thanh niên, các doanh nghiệp, tổ chức NGOs và các quỹ sáng kiến,... Từ đó, góp phần phát triển nguồn lực sáng tạo cho đất nước sẵn sàng cho những thử thách, cơ hội trong thời kỳ 4.0 và sứ mệnh chuyển giao sang nền kinh tế tri thức.

a2.jpg
Họp báo ra mắt cuộc thi Social Innovation Launch 2021

Tiếp nối sự thành công năm 2020, BTC Cuộc thi Social Innovation Launch 2021 rất mong sẽ nhận được sự tham gia của đông đảo cộng đồng sinh viên trên toàn quốc. Liệu các bạn đã sẵn sàng trở thành một dấu mốc trong việc hình thành, lan tỏa và thực hiện 17 SDGs? Hãy để SiL đồng hành cùng bạn!

Chi tiết về cuộc thi:
Đối tượng dự thi: Dành cho các cá nhân đang là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18 đến 25
Hình thức tham gia: Đăng ký trực tuyến tại website chính thức của Youth+: http://bit.ly/dangkySiL
Lịch trình và nội dung cuộc thi:
Vòng 1: Thi cá nhân (01/05/2021 - 31/05/2021)
- Test Online
- Video Online
Vòng 2: Hình thành dự án (12/06/2021- 15/08/2021)
- Matching online
- Training - lên ý tưởng dự án
- Kết nối mentor
- Bootcamp
- Triển khai dự án
Vòng 3: Chung kết - Pitching dự án (02/10/2021)
Giải thưởng: Tổng giá trị giải thưởng: 200 triệu đồng
Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/socialinnovationlaunch 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN