CLB Hoa Trạng Nguyên mang "Hành trang sĩ tử" về Hà Tĩnh

(Sóng trẻ) - Sáng ngày 17/4, câu lạc bộ Hoa Trạng Nguyên Việt Nam phối hợp với đội tình nguyện đồng hương Hà Tĩnh tại Hà Nội đã tổ chức thành công chương trình “Hành trang sĩ tử” tư vấn mùa thi tại trường THPT Trần Phú – Đức Thọ - Hà Tĩnh.

Tại buổi tư vấn, đông đảo các bạn Hoa Trạng Nguyên – là những bạn thủ khoa đại học, nhất quốc gia và đạt thành tích cao trong học tập, đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm, bí quyết thi cử cho các em học sinh khối 12. Với sự tư vấn tận tình của bạn Nguyễn Huy Quang, giải nhất quốc gia môn Hóa – Á khoa Đại học công nghệ 2012; Nguyễn Thị Thu Hương,Thủ khoa đại học kinh tế - Đại học quốc gia Hà Nội 2013 đã giúp cho các bạn học sinh có thêm kĩ năng, phương pháp ôn thi hiệu quả. Bên cạnh đó, phối hợp với nhà trường, các bạn tình nguyện viên cùng Hoa Trạng Nguyên còn đặt bàn tư vấn cho các em về bí quyết chọn trường, chọn ngành phù hợp.

Buổi tư vấn được các học sinh trường THPT Trần Phú hưởng ứng nhiệt tình. Bạn Nguyễn Thùy Trang, học sinh lớp 12A1 Chia sẻ: “Em rất vui khi hôm nay có các anh chị Hoa Trạng Nguyên về tư vấn bí quyết học tập và thi cử cho chúng em. Đây cũng là lần đầu tiên chúng em được lắng nghe một buổi tư vấn hiệu quả như thế. Chắc chắn, những lời chia sẻ của các anh chị ngày hôm nay sẽ là một bài học quý để chúng em thi tốt và tự tin hơn để có thể bước vào cổng trường Đại học”.

Sự góp mặt của hot boy Ole Vương Anh đã tạo nên một không khí sôi nổi cho chương trình. Đến đây, anh chàng “phóng viên vui nhộn” trong “Bộ tứ 10A8” cũng chia sẻ cho các em những phương pháp thư giãn sau nhiều giờ học căng thẳng mệt mỏi. Ole hi vọng rằng, đó là liều thuốc hỗ trợ cho các em thi tốt.

Kết thúc buổi tư vấn, Đại diện nhà tài trợ Tập đoàn Tân Tạo – trường Đại học Tân Tạo còn trao mười suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, khích lệ tinh thần hiếu học của các em.

Tiếp nối thành công của chương trình tư vấn tuyển sinh tại trường THPT Trần Phú, hướng tớ lễ kỉ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, buổi tối cùng ngày đội tình nguyện đồng hương Hà Tĩnh, câu lạc bộ Hoa Trạng Nguyên phối hợp với Huyện đoàn Đức Thọ tổ chức Đêm giao lưu văn nghệ “Tuổi trẻ tự hào tiếp bước dưới cờ Đảng”. Với nhiều ca khúc cách mạng, ca ngợi quê hương đất nước cùng sự góp mặt của các học viên đến từ trường Văn hóa nghệ thuật Hà Tĩnh, đêm giao lưu văn nghệ diễn ra trong một không khí vui tươi, hứng khởi.

Tại đêm diễn, đại diện nhà tài trợ Tập đoàn Tân Tạo – trường Đại học Tân Tạo còn trao mười phần quà cho các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn. Xúc động nhận quà, bà Lê Thị Huyền, Đức Yên – Đức Thọ chia sẻ: Tôi rất vui và chân thành gửi lời cảm ơn tới nhà tài trợ đã ủng hộ để chúng tôi có động lực vượt lên hoàn cảnh của mình”.

Chương trình “Hành trang sĩ tử” kết thúc thành công, để lại nhiều ấn tượng cho các em học sinh Đức Thọ và những người thực hiện chương trình.

Một số hình ảnh từ chương trình:

5c846bbc5_anh_1.jpg

5c846bbc5_anh_2.jpg

5c846bbc5_anh_3.jpg

5c846bbc5_anh_4.jpg

5c846bbc5_anh_5.jpg

cb5a9db1e_anh_6.jpg

cb5a9db1e_anh_7.jpg

cb5a9db1e_anh_8.jpg

cb5a9db1e_anh_9.jpg

Phan Huyền Trang
Truyền hình K32A2

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN