Cư dân mạng tranh cãi khi ca sĩ Jack công bố ngày trở lại sau bê bối đời tư

(Sóng trẻ) - Thông tin Jack trở lại với dự án "Ngôi sao cô đơn" nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người ủng hộ, song cũng có không ít ý kiến chỉ trích.

Tối 13/7, trên fanpage Jack - J97 có hơn 2,4 triệu lượt theo dõi và cả Facebook cá nhân, Jack bất ngờ đăng tải poster cho dự án mới. Trong bức ảnh được chia sẻ, Jack xuất hiện đơn giản với sơ mi trắng, quần đen giữa không gian u ám. Điểm nhấn nổi bật là chiếc mặt nạ đỏ che đi gương mặt của nam ca sĩ, gây sự tò mò. Sản phẩm mới của giọng ca sinh năm 1997 có tên "Ngôi sao cô đơn", được trình làng vào ngày 19/7.

Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 84.000 lượt thích và hơn 14.000 bình luận chỉ sau 1 giờ đăng tải. Đây được xem là dự án đánh dấu sự trở lại của Jack sau một năm vướng phải ồn ào tình cảm. Điều này vấp phải những ý kiến khác nhau khi có nhiều người ủng hộ, mong chờ song cũng có người phản đối.

jack-8365.jpg
Hình ảnh mới của Jack được đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

"Tôi chờ đợi sự trở lại này"; "Jack đã im lặng quá lâu rồi, hãy cho cậu ấy cơ hội trở lại"... là những bình luận thường gặp trên trang cá nhân của Jack. Tuy vậy, ở nhiều diễn đàn lớn trên Facebook, hiện tượng tẩy chay và lên án Jack vẫn rộng rãi: "Không nên dễ dãi với những nghệ sĩ có nhân cách xấu"; "Tại sao một người có tư cách không tốt chỉ cần im lặng một vài tháng là có thể trở lại bình thường?" - một số ý kiến chất vấn.

Trước đó, vào tháng 8/2021, anh bị hàng loạt cô gái đăng đàn tố cáo về sự lăng nhăng, bội bạc và thiếu trách nhiệm với con cái.

Sự việc khiến không ít người hâm mộ đòi "phong sát" Jack, như cách mà làng giải trí Trung Quốc và Hàn Quốc thường làm với nhũng nghệ sĩ có vấn đề về đạo đức. "Chơi là chạy" (Running man phiên bản Việt), một trong những chương trình mà Jack tham gia, chưa kịp lan tỏa đã phải hứng chịu bão dư luận liên quan đến việc anh có con với nữ diễn viên Thiên An. Anh cũng phải rút khỏi show sau đó.

Ngay sau đó, Jack đã lên tiếng xin lỗi đồng thời tuyên bố ngừng hát. Trong bài chia sẻ khá dài của mình trên trang cá nhân, anh tuyên bố: "Jack đặt mục tiêu tu thân trước khi có bất kỳ dự định âm nhạc nào".

Jack tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, sinh năm 1997. Anh khởi đầu nghề hát với nhóm G5R. Sau đó, anh hợp tác với nhà sản xuất K-ICM (tên thật Nguyễn Bảo Khánh). Năm 2019, loạt ca khúc của bộ đôi này như Bạc phận, Sóng gió, Em gì ơi...tạo tiếng vang lớn, mỗi MV đều đạt trên 200 triệu lượt xem. Hiện tại, cả hai đã ngưng hợp tác. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN