Cuộc thi TEDx AJC: ESCAPE - Cơ hội lan tỏa thông điệp cá nhân

(Sóng trẻ) - Chương trình TEDxAJC ra mắt cuộc thi tìm kiếm diễn giả dành cho sinh viên, nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Vừa qua, Ban Tổ chức (BTC) TEDxAJC đã chính thức khởi động cuộc thi tìm kiếm diễn giả TEDxAJC: ESCAPE. Với đề bài “Khi đứng trước nhiều lựa chọn…”, BTC cho rằng, cuộc thi là cơ hội dành cho sinh viên thể hiện những góc nhìn độc đáo trong việc đưa ra quyết định trước ngã rẽ cuộc đời. 

a-nh-1.jpg
Poster chính thức của cuộc thi tìm kiếm diễn giả ESCAPE. (Ảnh:BTC)

Bạn Lâm Thùy Dương - Phó BTC TEDxAJC cho biết: “Cuộc thi này không chỉ giúp nâng cao nhận thức cộng đồng về những vấn đề quan trọng, thúc đẩy sự phát triển tích cực, mà còn là cơ hội để các ứng viên phát triển kỹ năng thuyết trình, tự tin hơn khi đứng trước công chúng. BTC mong muốn tạo ra một sân chơi để mọi người có thể gặp gỡ, mở rộng mạng lưới quan hệ, đồng thời, khẳng định giá trị bản thân trong cộng đồng TEDx trong nước và quốc tế”.

Cuộc thi bao gồm hai vòng thi trực tuyến và trực tiếp. Đặc biệt, sau khi tiến vào vòng trong, các thí sinh sẽ được cố vấn bởi các giám khảo khách mời để có bài diễn thuyết ấn tượng nhất. Cổng đăng ký vòng đầu đã được mở trên trang mạng xã hội Facebook TEDx AJC và sẽ đóng lại vào ngày 17/05.  

a-nh-4.jpg
Ban Giám khảo của chương trình là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực MC/BTV truyền hình. (Ảnh:BTC)

TEDxAJC 2024: The Matrix - Decode the Cipher (Tạm dịch: Ma trận - Phá giải mật mã) là chương trình diễn thuyết được tổ chức bởi nhóm sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền với mong muốn dẫn dắt các cá nhân, đặc biệt là người trẻ khám phá tiềm năng của bản thân. Từ đó, họ có thể thích nghi với cuộc sống hiện đại phức tạp.

a-nh-5.jpg
Thí sinh giành quán quân sẽ có cơ hội trở thành diễn giả trong sự kiện chính vào giữa tháng 9. (Ảnh:BTC) 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN