Cuộc thi Tìm hiểu Hiến Pháp 2013 - Nơi thể hiện tài năng của sinh viên Khoa Nhà nước - Pháp luật

(Sóng trẻ) - Vừa qua, Khoa Nhà nước và Pháp luật, Học viện báo chí & Tuyên truyền đã tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu về Hiến pháp năm 2013”, thu hút sự tham gia của nhiều sinh viên trong trường.

Khách mời đến dự chương trình có: PGS.TS Lưu Văn An, Phó Giám đốc Học viện; Trưởng khoa Nhà nước - Pháp luật, Th.S Phạm Tuyên, Bí thư Đoàn Học viện... cùng đông đảo sinh viên của Khoa và Học viện.


ce7aa7683_g.jpg
                                                   Ban giám khảo cuộc thi
PGS.TS Nguyễn Vũ Tiến – Trưởng ban chỉ đạo Cuộc thi cho biết: " Đầu Tháng 5/2014 khoa Nhà nước và Pháp luật chính thức Phát động cuộc thi "Tìm hiểu Hiến pháp năm 2013". Đây là một cơ hội để sinh viên hai chuyên ngành Quản lý xã hội và Khoa học quản lý nhà nước có sân chơi tri thức thực sự bổ ích, tạo điều kiện giúp cho sinh viên tiếp thu, tổng hợp được các kiến thức về Hiến pháp nói riêng và pháp luật Việt Nam nói chung. Bên cạnh đó, thông qua cuộc thi này đánh giá sự hiểu biết của sinh viên về Hiến pháp năm 2013."
 
Th.S Vũ Thị Thu Quyên, Phó Trưởng Ban chỉ đạo Cuộc thi khẳng định: "Cuộc thi là cơ hội cho sinh viên 2 chuyên ngành Quản lý xã hội và Khoa quản lý nhà nước có sân chơi trí thức bổ ích, tạo điều kiện giúp sinh viên tiếp thu, tổng hợp được các kiến thức về Hiến pháp nói riêng và Pháp luật Việt Nam".

Đối tượng tham gia thi là các sinh viên chính quy đang theo học khóa 31,32,33 thuộc chuyên ngành Quản lý xã hội và Khoa học quản lý nhà nước.

Các tiết mục văn nghệ, tiết mục tài năng sinh viên của các đội thi đã làm cho không khí Hội trường náo nhiệt bởi những tràng pháo tay và tiếng hò reo cổ vũ hết sức sôi động.

f71373a1d_ka.jpg
Lớp Khoa học quản lý nhà nước K32
f71373a1d_kc.jpg
Lớp Khoa học quản lý nhà nước K33
.
f71373a1d_kj.jpg
Hội trường tầng 10 đã không còn chỗ trống

Trải qua 4 phần thi hấp dẫn, kịch tính đầy xuất sắc của 5 đội, Cuộc thi "Tìm hiểu Hiến pháp năm 2013"  của Khoa Nhà nước - Pháp luật, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã kết thúc với kết quả chung cuộc:
- Giải nhất: Lớp Quản lý xã hội K32
- Giải nhì: Lớp Khoa học quản lý K32
- Giải ba: Lớp Quản lý xã hội K33
- Giải khuyến khích (đồng giải): Lớp Quản lý xã hội K31, và Lớp Khoa học quản lý nhà nước K33.


Lớp Quản lý xã hội K31
Khoa Nhà nước và Pháp luật


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN