Đại nhạc hội Sóng trẻ Festival 2021: In the Zone – món quà đặc biệt dành tặng tân sinh viên trường Báo

(Sóng trẻ) - Đêm nhạc hội Sóng trẻ Festival 2021: In The Zone chính thức diễn ra đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn bạn sinh viên. Đặc biệt, không khí đêm nhạc hội còn được “đốt cháy” bởi sự góp mặt của ca sĩ Văn Mai Hương cùng loạt bản hit mới nhất.

Tối ngày 27/11/2021, đêm nhạc hội được phát sóng trực tiếp trên fanpage Sóng Trẻ Festival 2021: In The Zone với nhiều tiết mục hấp dẫn. Vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên Sóng trẻ Festival không thể tổ chức offline như hằng năm. Tuy nhiên, chính nhờ tài năng và nhiệt huyết của mình, đêm nhạc hội vẫn thu hút được hơn 17.000 lượt xem và nhiều bình luận yêu thương dành cho chương trình.

Mở đầu đêm nhạc hội là phần thể hiện những tiết mục văn nghệ ca ngợi con người tình yêu quê hương, đất nước của các bạn sinh viên trường Báo. Dù tổ chức theo hình thức đặc biệt - livestream trên nền tảng mạng xã hội nhưng sự kiện vẫn đem lại sự hoành tráng, quy mô lớn, chất lượng hình ảnh, âm thanh rõ nét khiến không ít khán giả phải thốt lên vì ngưỡng mộ.

1.jpg
Những tiết mục văn nghệ ca ngợi con người, quê hương, đất nước

Khai mạc buổi lễ, PGS.TS Đinh Thị Thu Hằng, Phó Trưởng khoa phụ trách khoa Phát thanh - Truyền hình (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) cho biết: “Ngày hôm nay tôi đến đây với cảm xúc rất đặc biệt khi được nhìn thấy trong bối cảnh COVID-19 nhưng chúng ta vẫn có một sự kiện tuyệt vời. Làn sóng vẫn mạnh mẽ, vẫn lan tỏa, dâng lên nhiệt huyết cống hiến mạnh mẽ để chào đón các bạn tân sinh viên.”

2.jpg
PGS.TS Đinh Thị Thu Hằng phát biểu khai mạc buổi lễ

Từ nội dung đến hình thức của đêm nhạc hội đều được chuẩn bị một cách công phu và kĩ lưỡng. Trong chương trình, Giải Báo chí Sóng Trẻ lần thứ VI năm 2021 đã vinh danh 42 tác phẩm xuất sắc. Đây cũng là một trong những giải thưởng lớn quy mô cấp Học viện được tổ chức thường niên nhằm tìm kiếm và vinh danh các tác giả xuất sắc, tạo thêm động lực khuyến khích sinh viên sáng tạo, rèn luyện, phấn đấu để trở thành những nhà báo có tài, có tâm và sẵn sàng cống hiến cho đất nước.

3.jpg
42 tác phẩm xuất sắc được vinh danh tại Giải Báo chí Sóng Trẻ lần thứ VI

Mặt khác, đêm nhạc hội còn được chú ý bởi những màn trình diễn ấn tượng, mang đậm sức trẻ, nhiệt huyết của sinh viên trường Báo. Mỗi tiết mục đều có những nét đặc trưng riêng nhưng vẫn hướng tới mục tiêu chung: chào mừng và dành tặng điều tuyệt vời nhất tới các “đặc vụ K41”. Đội Văn nghệ của Sóng Trẻ Festival 2021 đã đưa khán giả hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, mang theo nhiều thông điệp và những cung bậc cảm xúc khó quên.

Ngoài những tiết mục sôi động giúp hâm nóng chương trình, Sóng Trẻ Festival 2021 còn dành tặng khán giả nói chung và các bạn tân sinh viên món quà phim ngắn mang tên “Chạm”. Những thước phim nhẹ nhàng, đậm chất thanh xuân học đường đã ca ngợi tình bạn trong sáng, thuần khiết và luôn nỗ lực, sát cánh bên nhau để theo đuổi đam mê của mình.

Kịch Báo chí luôn là tiết mục được mong chờ hơn hết bởi là “đặc sản” dành riêng cho các bạn tân sinh viên. Bên cạnh những yếu tố hài hước, niềm vui, tiếng cười cho người xem thì Sóng Trẻ Festival luôn mang đến những cung bậc cảm xúc lắng đọng. Năm nay, vở kịch mang tên “Viên đạn cuối cùng” đã đưa khán giả từ cười sảng khoái, thỏa mãn đến trầm tư, dừng lại suy ngẫm và cũng đã lấy đi không ít dòng nước mắt của nhiều người.

4.jpg
“Đặc sản” kịch báo chí luôn đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc

Hơn hết, không khí đêm nhạc hội càng thêm khuấy đảo bởi có sự góp mặt của ca sĩ Văn Mai Hương với ba bản hit gần đây nhất của cô: “Cầu hôn”, “Ước mơ của mẹ” và “Hương”. Nhan sắc ngọt ngào cũng giọng hát trong trẻo, đầy nội lực đã thu hút hàng nghìn bạn sinh viên tham gia và để lại nhiều bình luận yêu thương cho nữ ca sĩ.

Cuối chương trình, cô nàng không quên gửi lời chúc tới khán giả, nhất là các bạn tân sinh viên K41 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền: “Hôm nay chúng ta gặp nhau theo một cách đặc biệt, không thể có những cái ôm, cái bắt tay nhưng Hương vẫn hi vọng rằng mang đến cho chương trình món quà âm nhạc và chúng ta có một ngày thật ý nghĩa với nhau.”

5.png
Ca sĩ Văn Mai Hương đã thu hút nhiều khán giả đến với sự kiện

Bạn Phương Thảo – Tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền chia sẻ cảm xúc sau khi xem đêm nhạc hội: “Em thực sự bất ngờ về độ hoành tráng của Sóng Trẻ Festival năm nay, dù tổ chức online nhưng em vẫn cảm nhận được tinh thần sôi nổi, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng mà sự kiện dành cho chúng em. Chỉ mong dịch bệnh có thể qua nhanh đi để tân sinh viên được đến trường và chinh phục khóa mục tiêu của mình.”

Đêm nhạc hội cũng là dấu mốc khép lại chuỗi hoạt động của Sóng Trẻ Festival – In The Zone. Thông qua chương trình, mỗi bạn tân sinh viên đều có cho mình những kiến thức, kinh nghiệm và nhiều bài học bổ ích, hiểu hơn về mái trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền, nơi các bạn đã lựa chọn gửi gắm thanh xuân. Từ đó, hãy thoát ra khỏi “vùng an toàn” của bản thân để cố gắng chinh phục ước mơ.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN