Đánh bại "The Glory", "Taxi Driver 2" là phim truyền hình được yêu thích nhất Hàn Quốc

Vượt qua “The Glory” của Song Hye Kyo,“Taxi Driver 2” được chọn là phim truyền hình xuất sắc nhất trong năm 2023.

lee-je-hoon-song-h-01.jpg
Vượt qua “The Glory” của Song Hye Kyo,“Taxi Driver 2” được chọn là phim truyền hình xuất sắc nhất trong năm 2023. (Ảnh: Báo Lao động)

Vào tháng 4 vừa qua, Gallup Hàn Quốc thực hiện cuộc khảo sát với hơn 1003 công dân từ 18 tuổi trở lên tại nước này. Theo kết quả, phần 2 của Taxi Driver đã chiến thắng áp đảo, trở thành bộ phim truyền hình được yêu thích nhất của xứ kim chi thời điểm hiện tại.

Thành tích này không chỉ đánh bại được siêu phẩm The Glory của Song Hye Kyo mà còn vượt qua cả Mr Trot 2 của TV Chosun. Cụ thể hơn, “Taxi Driver 2” ghi nhận tỉ lệ bình chọn ưu tiên là 5,2%, trong khi “Mr. Trot 2” đạt mức 3,9%, “The Glory” đạt mức 3,6%.

Ngoài ra, hai chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn gần đây là “Jinny's Kitchen” và “The Real Has Come!” (Người ấy đã đến) do Baek Jin Hee - Ahn Jae Hyun đóng chính lần lượt đạt tỉ lệ 2,5% và 2,3%.

taxi-driver-2-1.jpeg
Tác phẩm xác nhận sản xuất mùa mới ngay khi mùa 2 kết thúc. Ảnh: SBS

“Taxi Driver” được sản xuất dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên. Câu chuyện xoay quanh công ty taxi tư nhân có tên là Rainbow Transportation. Tuy nhiên, đây không phải là một công ty taxi bình thường mà là một dịch vụ hỗ trợ các nạn nhân bị đối xử bất công trong xã hội và tìm cách báo thù giúp họ.

Tương tự như phần 1, phần 2 của Taxi Driver tiếp tục mang đến cho người xem những góc khuất trần trụi về nỗi đau của các nạn nhân từ những vụ bạo lực học đường đầy ám ảnh. Trong đó, chàng Kim Do Gi do diễn viên Lee Jae Hoon thủ vai lột tả hoàn hảo một góc nhìn thú vị về những người bảo vệ công lý. 

Theo Nielsen Korea trong mùa 1, phim đạt tỉ suất người xem cao nhất là 16%. Mùa 2 của phim kết thúc với rating 21%, đánh dấu thành tích cao nhất kể từ khi bộ phim phát sóng và lập kỉ lục mới về rating so với các miniseries (phim truyền hình ngắn tập) trong năm 2023. 

 

Nguồn: Allkpop

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật8 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật11 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN