Độc đáo Lễ hội đồ uống Việt Nam 2013

(Sóng Trẻ) - Trong 2 ngày 7 và 8/9/2013, tại Cung thể thao Quần Ngựa Hà Nội đã diễn ra “Lễ hội Đồ uống Việt Nam 2013”. Lễ hội do Hiệp hội bia – rượu – nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức.

Đây là chương trình được tổ chức định kì 2 năm 1 lần của Hiệp hội VBA. Lễ hội năm nay mang tên: “Ngành đồ uống Việt Nam với truyền thống văn hóa và phát triển kinh tế”. Tham gia chương trình năm nay có sự góp mặt của nhiều nhãn hiệu đồ uống nổi tiếng như: Sain Habeco, Carlsberg, bia Thăng Long, bia Đại Việt,... cùng nhiều thương hiệu trong và nài nước khác.

3ad2e2026_anh_4.jpg

0da28be49_anh_7.jpg

3ad2e2026_anh_3.jpg
Những thương hiệu nổi tiếng tham gia lễ hội.

Bên cạnh đó là sự tham gia của 1 số đơn vị nhập khẩu các sản phẩm bia rượu nổi tiếng thế giới, các doanh nghiệp sản xuất và nhập khẩu trang thiết bị, nguyên liệu phục vụ ngành đồ uống trong và nài nước.

Theo ban tổ chức Lễ hội Đồ uống Việt Nam 2013, nét độc đáo của lễ hội năm nay đó là du khách không chỉ được thưởng thức các sản phẩm đồ uống nổi tiếng, giao lưu, tìm hiểu văn hóa mà còn được hòa vào không khí của lễ hội với nhiều chương trình đặc sắc, hấp dẫn như diễu hành giới thiệu về VBA và các nhãn hiệu đồ uống, carnaval đường phố thu nhỏ, cuộc thi đi cà kheo, pha chế đồ uống,....

0da28be49_anh_8.jpg
Mô hình chiếc tháp đồ uống.

3ad2e2026_anh_2.jpg
Ban tổ chức thưởng thức đồ uống tại các gian hàng.

Trong khuôn khổ lễ hội, VBA còn tổ chức “Hội thảo về văn hóa uống xưa và nay, những đóng góp của ngành đồ uống đối với nền kinh tế và trách nhiệm của các doanh nghiệp sản xuất đồ uống với xã hội”. 

Thông qua lễ hội này, VBA muốn gửi gắm đến người tiêu dùng 1 thông điệp: “Hãy sử dụng đồ uống có cồn 1 cách có chừng mực và có văn hóa”. 

Nguyễn Thị Nguyệt Nga
Lớp Phát thanh K31

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN