FC Empire trở thành "tân vương" của Volunteer Cup – 2019

(Sóng trẻ) – Trải qua 32 trận đấu đầy căng thẳng, ngày 9/6/2019 vừa qua, giải bóng đá Cộng đồng tình nguyện Việt Nam "Volunteer Cup - 2019" lần thứ 2 đã xác định được đội bóng nâng cao chiếc cúp vô địch.

Với mong muốn gắn kết, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các CLB, Hội, đội, nhóm cùng tất cả các bạn tình nguyện viên, đồng thời đẩy mạnh phong trào TDTT giữa các tổ chức tình nguyện, Cộng đồng tình nguyện Việt Nam đã tổ chức giải bóng đá Cộng đồng tình nguyện Việt Nam "Volunteer Cup - 2019" lần thứ 2. Giải đấu đã diễn ra từ ngày 1/6/2019 đến ngày 9/6/2019.

f88ec5697_day_la_lan_thu_2_volunteer_cup_duoc_to_chuc.png

Đây là lần thứ 2 Volunteer Cup được tổ chức (Ảnh: BTC)

"Volunteer Cup - 2019" là sự tranh tài cân sức giữa 16 CLB, Hội, Đội, Nhóm tình nguyện, mang đến những trận cầu ấn tượng và bùng nổ trên sân cỏ. Giải đấu chứng kiến những màn tranh tài hấp dẫn, qua đó thể hiện rõ niềm đam mê, khát khao chinh phục trái bóng tròn của các cầu thủ vốn dành hết sự nhiệt huyết cho các hoạt động thiện nguyện. Những đôi chân mạnh mẽ trên sân cỏ, tinh thần chiến đấu fair play, những cái ôm, cái bắt tay thắm tình đồng đội, là những điểm nhấn đáng nhớ cho giải đấu năm nay. 

f88ec5697_i_1291.png

f88ec5697_i_1553.png

Giải đấu đã diễn ra với nhiều pha bóng hấp dẫn và đẹp mắt (Ảnh: BTC)

Xuất phát từ những ý nghĩa vô cùng cao đẹp, giải bóng đá Cộng đồng tình nguyện Việt Nam 2019 đã nhận được sự hưởng ứng vô cùng to lớn không chỉ từ phía các CLB, Hội, Đội, Nhóm tình nguyện trên cả nước mà còn nhận được sự ủng hộ từ phía các mạnh thường quân và các doanh nghiệp. Anh Lưu Quang Hội – chủ tịch Empire Club – đồng thời là một trong những đơn vị tài trợ và đồng hành chính của chương trình chia sẻ, đây là lần thứ hai anh cũng như CLB được tham gia một chương trình thể thao do Cộng đồng tình nguyện Việt Nam tổ chức, và thực sự bị ấn tượng bởi sự bùng nổ đến từ các bạn tình nguyện viên. “Hy vọng rằng, các bạn tình nguyện viên sẽ luôn giữ vững tinh thần nhiệt huyết, không chỉ trong các hoạt động thiện nguyện mà còn trong các phong trào thể dục, thể thao để hoàn thiện cả về thể chất lẫn tinh thần…”

Trải qua  9 ngày thi đấu với tổng 6 lượt trận, 32 trận đấu và có rất nhiều pha bóng đẹp trên tổng số 159 bàn thắng được ghi, các hạt giống đỏ của mùa giải nhanh chóng lộ diện. 4 đội bóng xuất sắc nhất đến từ FC. Empire, FC. Đồng hương Sinh viên Ninh Bình tại Hà Nội, FC. Khuyến học Huế và FC. Mông Volunteer đã cùng nhau góp mặt tại vòng bán kết của mùa giải. Trải qua những pha bóng đầy kịch tính, trận chung kết diễn ra vào ngày 9/6/2019 vừa qua là sự tranh tài của FC. Empire và FC. HĐH SV Ninh Bình tại Hà Nội. Với chiến thắng cách biệt 4 – 0, FC. Empire đã chính thức trở thành nhà vô địch của giải bóng đá Cộng đồng tình nguyện Việt Nam – Volunteer Cup 2019.

f88ec5697_i_1671.png

f88ec5697_i_1680.png

FC Empire là đội bóng giành chức vô địch (Ảnh: BTC)

Phát biểu bế mạc tại buổi lễ, anh Đỗ Văn Dệ - Chủ tịch Cộng đồng tình nguyện Việt Nam – Trưởng BTC cho biết: "Đây là lần thứ hai Cộng đồng tình nguyện Việt Nam tổ chức một giải bóng đá quy mô và quy tụ nhiều CLB, hội, đội nhóm tình nguyện trong và nài thành phố Hà Nội. Với tinh thần đam mê, cháy hết mình đã và đang có sẵn trong mỗi bạn tình nguyện viên, các CLB, Hội, đội, nhóm và các cầu thủ đã thi đấu hết mình, fair play, vì "màu cờ, sắc áo" của CLB mình và cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt."
 
 "Volunteer Cup 2019" đã khoác một màu áo mới cho Cộng đồng tình nguyện Việt Nam nói chung và đặc biệt là các bạn tình nguyện viên - những cầu thủ đầy tài năng và đam mê, cống hiến. Mùa giải thứ 2 với những thành công nhất định đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho những cầu thủ và những người theo dõi giải đấu.
 
KẾT QUẢ GIẢI ĐẤU

Vô địch: FC Empire
Giải Nhì: FC Sinh viên Đồng hương Ninh Bình tại Hà Nội
Giải Ba: FC Khuyến học và Từ Thiện Huế tại Hà Nội
Giải phụ:
Giải Fair-Play: FC 25 Lạc Hồng
Giải Phong cách: FC Đồng Hương Sinh viên Nam Định tại Hà Nội
Giải Phong trào: FC Thái Nguyên 20
Giải tinh thần cổ vũ hay nhất: FC Đồng hương Sinh viên Thái Bình tại Hà Nội
Giải cá nhân:
Giải Nam vương sân cỏ: Phạm Bảo Quý – FC 25 Lạc Hồng
Thủ Môn Xuất sắc: Trần Xuân Quý – FC Empire
Vua phá lưới: Nguyễn Ngọc Quang – FC Tình nguyện Đại học xây dựng

Nguyễn Sơn

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN