Soul of law 2015 mùa thứ ba đã quay trở lại!!!

(Sóng trẻ) - Sau hai mùa thành công, năm nay Soul of Law – cuộc thi của câu lạc bộ (CLB) Nhà tư vấn Luật – LCC của trường đại học Nại thương mùa thứ ba đã chính thức quay trở lại với chủ đề “Pháp luật doanh nghiệp” đầy thách thức và hấp dẫn.

Dù Luật vẫn còn được coi là một bộ môn khô khan nhưng đến với Soul of Law, Luật sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều khi các bạn sinh viên có được cơ hội trải nghiệm thú vị về nghề Luật tại các công ty Luật nổi tiếng, tham gia vào các hoạt động thực tiễn và được giao lưu, tiếp xúc trực tiếp với những vị chuyên gia hàng đầu trong ngành Luật

2eb32f771_nh_1_2.jpg

Soul of Law 2015 với chủ đề: “Pháp luật Doanh nghiệp” được tổ chức với sự bảo trợ chuyên môn từ phía Trung tâm trọng tài quốc tế Việt Nam và Công ty Luật TNHH Baker&McKenzie chắc chắn sẽ là một sân chơi cực kì thú vị và hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên có niềm đam mê với Luật hoặc mong muốn tìm hiểu về Luật doanh nghiệp. Hơn nữa, đến với cuộc thi các bạn tham gia không chỉ có cơ hội giao lưu, học hỏi thêm nhiều điều bổ ích mà còn có cơ hội mang về giả thưởng với tổng trị giá lên đến 50 triệu đồng và nhiều phần quà hấp dẫn với các nhà tài trợ như: Thương hiệu nước trái cây Pushmax , Học viện Anh ngữ Equest...

Cuộc thi đã chính thức được phát động sẽ hết hạn nhận hồ sơ vào ngày 17/4 sắp tới, chính vì vậy mà những bạn trẻ đam mê luật và ưa thử thách hãy nhanh tay đăng ký để đến với cuộc thi thú vị này!

Trần Thị Hồng Vân
Truyền hình K32A2



Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN