Festival học sinh các trường THPT khu vực Đông Anh – Sức trẻ cháy mãi

(Sóng trẻ) - Ngày 21/1, tại Trường THPT Cổ Loa, huyện Đông Anh, Hà Nội đã tổ chức Festival các trường THPT khu vực huyện Đông Anh. Festival đã mang tới cho các bạn học sinh tham gia một buổi hoạt động nại khóa vô cùng năng động và bổ ích.

Festival các trường THPT trong địa bàn huyện Đông Anh là hoạt động thường niên, được tổ chức bởi Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, diễn ra vào tháng 3 – tháng của thanh niên Việt Nam. Mặc dù vậy, năm nay Ban tổ chức quyết định tổ chức vào cuối tháng 1 để chào mừng thành công của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI. Festival năm nay được trường THPT Cổ Loa đăng cai tổ chức với sự tham gia của 7 trường THPT trong địa bàn huyện Đông Anh: THPT Liên Hà, THPT Vân Nội, THPT Cổ Loa, THPT Bắc Thăng Long, THPT Đông Anh, THPT Ngô Quyền và THPT An Dương Vương.

68179c552_7.jpg

Cô Đỗ Thị Định – Phó Hiệu trưởng trường THPT Cổ Loa đọc diễn văn khai mạc

Đến với Festival năm 2018, các bạn học sinh đã được theo dõi những tiết mục vô cùng đặc sắc: Thi diễn tiểu phẩm bằng Tiếng Anh, nhảy hiện đại và các tiết mục giao lưu văn nghệ. Bên cạnh đó, các bạn tham gia còn có thể check in tại background lớn của Ban tổ chức, mua hàng tại các quầy hàng mini được dựng bởi các bạn học sinh và tham gia trò chơi kéo co đầy sôi động.

68179c552_8.jpg

68179c552_9.jpg

Những màn kịch bằng Tiếng Anh đầy mới lạ

68179c552_10.jpg

Tiết mục nhảy đặc sắc

Nói về cảm nhận của bản thân khi tham gia Festival, bạn Nguyễn Lan Phương – học sinh trường THPT Cổ Loa chia sẻ: “Dù năm nay không có môn bóng đá, nhưng em thấy sự sôi động của Festival các trường THPT khu vực Đông Anh năm nay không hề thua kém những năm trước, thậm chí các tiết mục văn nghệ còn hấp dẫn hơn. Năm nay là năm cuối cấp nên em càng trân trọng những giây phút vui vẻ bên bạn bè này hơn nữa.”

68179c552_11.jpg

Quầy hàng mini của những bạn học sinh trẻ tuổi

Festival học sinh các trường THPT khu vực Đông Anh đã kết thúc với nhiều dấu ấn trong lòng các bạn trẻ. Đây là một sân chơi vô cùng bổ ích để những bạn học sinh học tập tại những ngôi trường khác nhau ở huyện Đông Anh có cơ hội giao lưu với nhau sau những giờ học căng thẳng.
Sơn Nguyên

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN