FIA CONCERT: Sẵn sàng bùng nổ

(Sóng Trẻ) - Tháng 9, tháng tựu trường, tháng của những nỗi nhớ mong, của ngày tái ngộ, của những hi vọng và ước mơ… và biết bao tâm trạng chất chứa trong tháng mùa thu ấy, hãy để chúng tôi giúp bạn ghi lại những cung bậc cảm xúc đó vào những giai điệu chân thực và sống động trong chương trình Nhạc hội FIA CONCERT do Liên Chi Đoàn Quan hệ quốc tế tổ chức.

        e0631ae7c_anh2.jpg

Đồng chí Tống Sỹ Mỹ Linh - Ủy viên BCH LCĐ – Phó trưởng ban thường trực Ban Tổ chức cho biết: “Chương trình Nhạc hội kỷ niệm 30 năm thành lập khoa Quan hệ Quốc tế (1983-2013) và chào Tân sinh viên K33 với chủ đề “Những năm tháng đẹp” sẽ là một đêm đáng nhớ cho tất cả những ai đã, đang và sẽ gắn bó với từng chặng đường phát triển của Khoa quan hệ quốc tế”.

Ban Tổ chức FIA Concert cũng đã tổ chức hoạt động bên lề của Đêm nhạc hội với việc lập trang FIA Concert Letters với hi vọng các bạn sinh viên sẽ gửi về những dòng thư viết về thầy cô, gia đình, bố mẹ bạn bè, kỉ niệm với lớp học, với câu lạc bộ, về tình yêu dành cho ai đó.. tất cả đều gói gọn trong những  kỉ niệm về Khoa Quan hệ quốc tế. Trên cơ sở những lá thư đó Ban tổ chức sẽ đưa vào nội dung dẫn chuyện đêm nhạc hội, kèm theo yêu cầu về ca khúc mà người viết  mong muốn gửi tặng. Đối tượng tham gia là tất cả thầy cô, sinh viên trong và nài Khoa QHQT qua các thế hệ. Ban tổ chức FIA Concert quyết định sẽ dành tặng 1 phần quà đặc biệt cho lá thư xúc động nhất, ý nghĩa nhất cùng với yêu cầu bài hát. Chương trình viết thư này sẽ kéo dài đến tháng 8/2013, còn chần chờ gì nữa mà các bạn không chia sẻ những tình cảm của mình cho những người thực hiện chương trình!

Lại một mùa thi nữa qua đi, đó cũng là mùa đánh dấu sự trưởng thành của một thế hệ sinh viên đã vượt qua những tháng ngày rèn luyện trên giảng đường đại học và mở ra chân trời mới cho một thế hệ tiếp theo. Chặng đường phát triển của Khoa Quan hệ quốc tế cũng sắp có thêm những bước tiến mới. 30 năm nhìn lại, từ những viên gạch đầu tiên do thầy Hồ Văn Khuê, thầy Lê Minh Châu… xây đắp, trải qua bao thăng trầm và nỗ lực của tập thể sinh viên, giảng viên nhiều thế hệ, “ngôi nhà” Quan hệ quốc tế đã trở thành nơi chắp cánh cho bao ước mơ.


       e0631ae7c_anh1.jpg
                          Với kinh nghiệm thành công từ Halloween, hi vọng FIA Concert sẽ thành công

Trong quá trình chuẩn bị cho FIA Concert, đồng chí Trần Danh Tuyên – Phó Bí thư LCĐ – Phó trưởng ban tổ chức cho biết: “Mong rằng các bạn sinh viên K33 sẽ là những người viết tiếp nên những thành công và những ước mong còn đang dang dở của những thế hệ đi trước để Khoa Quan hệ quốc tế mãi là một điểm dừng chân đầy trân trọng trong cuộc đời mỗi người. Và chúng ta cùng chờ đợi FIA Concert nhé”.



Kim Ngân - FMC ( qhqt.edu.vn)

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN