"Found You", JYJ

(Sóng Trẻ) - Chiều  nay ngày 14/6/2011, các thành viên fanclub JYJ đã cùng nhau tổ chức chương trình hát đồng thanh “Found you” tại cụm rạp Platinum Cineplex (Trung tâm mua sắm The Garden, Hà Nội). Đây là một trong những sự kiện nổi bật trong khuôn khổ “Tuần lễ JYJ”, với mục đích chào mừng nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc JYJ đến Việt Nam.

Gần hai trăm bạn trẻ mặc chiếc áo đỏ, màu đại diện của nhóm JYJ, cầm light stick, bóng bay và banner đã đến tham dự chương trình tại tầng 5 tòa nhà The Garden tạo nên một không khí vô cùng cuồng nhiệt và sôi động. Như thường lệ, phần mở màn của một buổi họp mặt fanclub là các tiết mục nhảy cover một số bài hát nổi tiếng của DBSK, JYJ như Mirotic, Keep your head down, The way you are...

Tiếp nối chương trình là buổi lễ trao giải Cuộc thi ảnh “Show your love”. Đây là cuộc thi do BHD Star Cinema 3/2 và Fanclub JYJ Việt Nam phối hợp tổ chức, nhằm tìm kiếm những hình ảnh đẹp nhất, ý nghĩa nhất để tập hợp thành album gửi tặng C-Jes Entertainment và JYJ. Chung cuộc, 5 giải thưởng đồng hạng: Giải Sáng tạo, giải Ý nghĩa, giải Bức ảnh đẹp nhất, giải Công phu, giải Ấn tượng đã lần lượt được trao về tay những chủ nhân xứng đáng.



Không gian tràn ngập sắc đỏ

Chương trình khép lại bằng hình ảnh các thành viên cùng nắm tay nhau và đồng thanh hát Be my girl và Found You bằng cả hai thứ tiếng Hàn, Nhật. Đó là một cách thể hiện tình cảm thật đáng yêu mà các thành viên trong fansite JYJ Việt Nam muốn gửi đến cho thần tượng của mình. Cùng với sự kiện “Hát đồng thanh Found you” , tuần lễ JYJ còn đem đến nhiều hoạt động thú vị khác như buổi chiếu phim Heaven Postman , cuộc thi tài năng “Shine”, buổi trình diễn Flashmob...

JYJ được thành lập vào tháng 4 năm 2010, với các giọng ca đều là cựu “thành viên” của nhóm nhạc huyền thoại TVXQ. JYJ chính là tên viết tắt của 3 thành viên: Jaejoong, Yoochun và Junsu. Mặc dù mới được thành lập được hơn 1 năm nhưng danh tiếng của nhóm đã vượt qua biên giới Hàn Quốc, từng được xếp hạng thứ 5 trong “10 album xuất sắc nhất trong năm” trên bảng xếp hạng Billboard (Mỹ)   Ngày 15/6 sắp tới đây, JYJ sẽ đến Việt Nam biểu diễn trong trận đấu giao hữu quốc tế tranh Cúp Giấc mơ châu Á (Asian Dream Cup) giữa đội bóng ngôi sao “Park Ji Sung & Những Người Bạn” và CLB Navibank Sài Gòn của Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.

Vũ Thị Thu Phương
Lớp Báo mạng K.29
Học viện Báo chí và tuyên truyền

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN