Giải mã bức tường “Great wall” của Phút cuối 2017


   Có một “vật thể lạ” bỗng xuất hiện gần khuôn viên khu sân khấu nhạc nước của Học viện Báo chí và Tuyên truyền tạo nên rất nhiều sự chú ý. Đó chính là bức tường “Great wall”- một sản phẩm ý nghĩa nằm trong chuỗi sự kiện của chương trình “Phút cuối”.

     Bạn có thắc mắc “Great wall” là gì?

    Bức tường đã được lên ý tưởng và chuẩn bị rất kĩ lưỡng, được các thành viên trong ban tổ chức thực hiện trong nhiều ngày liền. Bức tường cao khoảng 2 mét, rộng 10 mét được chia thành nhiều ô nhỏ, mỗi ô chứa các khuôn giấy vừa vặn, nhiều màu sắc và đặc biệt có thể vẽ, sắp xếp để tạo thành các hình mang ý nghĩa. 

   Bức tường đã hoàn thành và hiện đang được trưng bày ở khu sân khấu nhạc nước đối diện tòa nhà B7. Dù chỉ mới “ra mắt”, Great wall đã nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của mọi người.

   “Great wall”- mang thật nhiều ý nghĩa

   Là một sản phẩm nằm trong chuỗi sự kiện của Phút cuối, “Great wall” hẳn sẽ hướng đến các anh chị K33 với thật nhiều tình cảm và sự tri ân. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, mong muốn của ban tổ chức chương trình còn nhiều hơn thế! 

  Phó trưởng ban tổ chức Đỗ Vũ Tuấn Phong chia sẻ: “Bức tường là món quà tinh thần gửi đến các anh chị K33 trong những tuần học chính trị cuối khóa. Vì thế, bọn mình thực sự mong muốn rằng những gam màu ấy, những ô giấy ôn lại kỉ niệm ấy chạm được đến cảm xúc của mọi người. Chúc các anh chị thi tốt và có khoảng thời gian còn lại bên học viện thật nhiều ý nghĩa!”
 
f5f8d89d4_1.jpg
Ảnh 1: Phó trưởng BTC Đỗ Vũ Tuấn Phong

    Bốn năm trước bước vào học viện, mỗi người là một màu sắc riêng, có màu trầm, có màu đậm, có màu nhạt nhòa lại cũng có những màu rực rỡ. Bốn năm sau, hẳn khi chuẩn bị để lại một phần tuổi trẻ góc sân trường, mỗi người đã có cho mình một màu sắc riêng, một bức tranh sặc sỡ riêng. Những màu sắc cuối cùng cũng dần hoàn thiện, màu đỏ của áo cử nhân, của bằng tốt nghiệp, màu hài hòa hạnh phúc của những bức ảnh kỉ yếu, màu buồn của những hoài niệm, của những chuyện đã qua. Màu nào thiếu đủ, màu nào đầy vơi? Màu nào phai phôi, màu nào còn mãi? “Great wall” với mong muốn tái hiện lại đầy đủ những màu sắc ấy như một dòng chảy nhỏ ôn lại kỉ niệm của một thời tươi đẹp.

   Hãy đến với “Great wall”!
2ba27a10c_3.jpg2ba27a10c_2.jpg

   Dù chỉ mới được trưng bày, bức tường đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và được dự báo sẽ vô cùng… hot trong thời gian sắp tới. Điều đặc biệt hơn nữa đó là Great wall không chỉ thu hút các anh chị K33, các bạn khóa dưới cũng vô cùng thích thú với bức tường kỉ niệm này. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Great wall thôi! 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN