Giờ giảng chất lượng cao của TS Đinh Thị Thu Hằng

(Sóng trẻ) - Sáng ngày 6/5, giờ giảng chất lượng cao của TS. Đinh Thị Thu Hằng (Khoa Phát thanh – Truyền hình) với lớp Phát thanh K32 đã diễn ra tại phòng học 406, nhà B1, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Tham gia Hội đồng đánh giá giờ giảng, có PGS.TS Lưu Văn An – Phó Giám đốc Học viện (Trưởng Ban), PGS. TS. Phạm Minh Sơn – Chủ tịch Công đoàn Học viện (Phó Trưởng Ban), cùng 6 Ủy viên là lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban trong Học viện.

9cc576de9_quang_canh_gio_hoc.jpg
  Quang cảnh lớp học

Với chủ đề “Vai trò của tiếng động trong tác phẩm phát thanh”, bài giảng tập trung phân tích 4 vai trò chính của tiếng động, từ đó hướng dẫn kĩ năng lựa chọn các tiếng động điển hình cho tác phẩm phát thanh. Bằng hệ thống dẫn chứng sinh động, kết hợp với các phương pháp giảng dạy tích cực, bài giảng đã lôi kéo được sự tham gia nhiệt tình của các sinh viên.

9cc576de9_sinh_vien_thao_luan.jpg
  Sinh viên thảo luận

Kết thúc giờ giảng, các thành viên trong Hội đồng góp ý nhằm giúp bài giảng hoàn thiện hơn, giúp giảng viên củng cố kiến thức chuyên môn, nâng cao kỹ năng sư phạm để phục vụ cho công tác giảng dạy trong thời gian tới. PGS,TS. Lưu Văn An đánh giá cao sự nhiệt tình trong phong cách giảng dạy của TS. Đinh Thị Thu Hằng và sự sinh động, hấp dẫn trong nội dung bài giảng, đồng thời đề nghị Khoa Phát thanh – Truyền hình và TS. Đinh Thị Thu Hằng tiếp tục hoàn thiện bài giảng theo các góp ý của Hội đồng.

9cc576de9_pgs.ts_luu_van_an_nhan_xet_gio_giang.jpg
  PGS,TS Lưu Văn An nhận xét giờ giảng

Đây là buổi thi đầu tiên trong cuộc thi “Giảng viên dạy giỏi” năm học  2013-2014, nhằm hướng ứng phong trào lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 65 năm truyền thống Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Hoạt động này sẽ tiếp tục được các Khoa khác của Học viện triển khai trong thời gian tới./.
Theo AJC.edu

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật2 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN