K42 AJC: Đồng hành cùng thí sinh trước thềm Đại học

(Sóng trẻ) - Dự án K42 Học viện Báo chí và Tuyên truyền là dự án nổi bật trong công tác tư vấn tuyển sinh, thu hút được hàng ngàn lượt quan tâm của các bạn thí sinh và các bậc phụ huynh dù mới chỉ hoạt động một năm trở lại đây.

Học viện Báo chí và Tuyên truyền luôn lọt trong top những trường đại học được nhiều thí sinh lựa chọn khi có nguyện vọng theo đuổi khối ngành Báo chí - Truyền thông. Cho đến nay, Học viện vẫn đang cho thấy những bước tiến lớn trong công tác đào tạo, quảng bá được hình ảnh của nhà trường thông qua nhiều dự án truyền thông do chính các bạn sinh viên thực hiện. Dự án K42 Học viện Báo chí và Tuyên truyền, được thực hiện bởi đội ngũ Ekip Truyền thông STV, cũng là một trong những dự án nổi bật, đưa hình ảnh nhà trường tới gần hơn với phụ huynh và học sinh.

Nhằm đem tới những thông tin nhanh và chính xác nhất về cơ chế tuyển sinh của trường, Dự án ra đời giúp các bạn học sinh có thêm một nguồn đáng tin cậy để tự tin bước vào kì thi tốt nghiệp, đồng thời giúp cho phụ huynh có cái nhìn rõ hơn về trường để đồng hành cùng con trên chặng đường bước vào ngưỡng cửa Đại học.

anh-1.JPG
Mong muốn truyền tải thông điệp “cùng bạn chinh phục ước mơ báo chí”, dự án ra mắt với sứ mệnh trở thành kênh thông tin chính thống về tuyển sinh dành cho các sĩ tử trong năm 2022.

Là dự án tuyển sinh thường niên, trong lần trở lại này, K42 Học viện Báo chí và Tuyên truyền sẽ tiếp tục mang tới những thông tin hữu ích, được cập nhật liên tục trong tư vấn tuyển sinh, bên cạnh đó còn là những chia sẻ thú vị xoay quanh chủ đề ôn luyện và chuẩn bị cho kì thi Đại học sắp tới.

anh-2.jpg
Hoạt động tích cực không chỉ trên trang Fanpage chính thức, nhóm “Đồng hành cùng K42 Học viện Báo chí và Tuyên truyền” cũng là nơi để các bạn học sinh thoải mái trao đổi với nhau và với các anh chị tư vấn tuyển sinh
anh-2.jpg
Mang đến những thông tin gần gũi, dự án hy vọng có thể trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các bạn học sinh.
anh-4.jpg
Bên cạnh những chia sẻ trong quá trình ôn thi, dự án cũng liên tục cập nhật thông báo mới nhất gửi đến cho các bạn.

Năm nay, với sự đầu tư công phu về nội dung cũng như mở rộng quy mô hoạt động trên các nền tảng mới, dự án hy vọng sẽ tiếp cận được nhiều hơn với đông đảo người xem. Đặc biệt, kênh Tiktok Kí sự Học viện X mặc dù chỉ vừa mới ra mắt nhưng đã thu hút được 3.000 lượt theo dõi chỉ sau 3 ngày lên sóng, đánh dấu những thành công đầu tiên trên nền tảng mới.

anh-3.jpg
Kênh Tiktok của dự án vừa được ra mắt cách đây 1 tuần nhưng đã cho thấy sức nóng của mình, nhiều video đã lên xu hướng trên nền tảng này.

Với hành trình chinh phục ước mơ báo chí sắp tới, dự án hứa hẹn sẽ đem tới nhiều nội dung nhanh, chính xác và thú vị hơn nữa gửi đến các bạn. Hy vọng những thông tin bổ ích của dự án sẽ phần nào tạo động lực, giúp các bạn đạt được mục tiêu trong tương lai của mình. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN