Hà Nội cuối tuần này: Tràn ngập sự kiệ

(Sóng Trẻ) - Ngày hội Sách, lễ hội Xuân Việt-Nhật, LUALA Concert... Hai ngày cuối tuần này, Hà Nội sẽ ngập trong các sự kiện văn hóa – giáo dục.

Ngày hội Sách 2013: 7h30 ngày 20-21 tại Văn Miếu

Ngày hội Sách 2013 sẽ diễn ra trong 2 ngày 20-21 tại Văn Miếu – Quốc tử Giám, từ 7 rưỡi sáng đến 5 giờ chiều, gồm các hoạt động: Thuyết trình về văn hóa đọc và kỹ năng đọc sách; thi nghệ thuật xếp sách; thi đọc và viết thu hoạch về cuốn sách em yêu thích; thi vẽ tranh theo sách… và đặc biệt có giờ vàng phát sách miễn phí cho những người tham dự chương trình.

Nài ra hai sạp sách online tại Hà Nội là Sách cũ Hà Thành và Book Sale cũng sẽ phối hợp tổ chức offline tại cafe Trang số 47 Văn Miếu trong hai ngày này.

Lễ hội Xuân Việt-Nhật 2013: 9h ngày 20-21 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ

Trong 2 ngày cuối tuần, lễ hội Mùa Xuân Việt - Nhật sẽ có nhiều hoạt động như: Trưng bày Hoa Anh Đào Lụa; Triển lãm Ảnh Việt Nam - Nhật Bản; Biểu diễn các tiết mục hát múa, trình diễn thời trang của học sinh, sinh viên các trường Nhật ngữ tại Hà Nội; Diễu hành và biểu diễn trên sân khấu điệu múa Yosakoi...

Lễ hội được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, 148 Giảng Võ, bắt đầu từ 9 giờ sáng cho đến 9 giờ tối.

LUALA Concert: 15h ngày 20-21 tại 61 Lý Thái Tổ

Tiếp nối thành công, LUALA Concert Xuân Hè 2013 sẽ được tổ chức tại 61 Lý Thái Tổ. Trong hai ngày cuối tuần này sẽ là thể nghiệm Jazz với âm hưởng cải lương của Phù Sa Band cùng với NSƯT Đào Văn Trung và nhạc điện tử của nhóm nghệ sĩ gồm NSND Xuân Hoạch, NSƯT Trà My, Quang Minh, Phó Hà My, Đức Minh…

Các buổi biểu diễn sẽ bắt đầu lúc 3 giờ chiều mỗi cuối tuần, từ ngày 21/4 đến hết 12/5.

Sự kiện Handmade MinCity: 9h ngày 21 tại Hanoi Rock City

Bắt đầu từ cuối tuần này, tại 27/52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, chuỗi sự kiện “MinCity – Art inside you” sẽ diễn ra với các hoạt động: Mua bán sản phẩm thủ công; Xưởng thủ công; Các dịch vụ mang tính nghệ thuật; Giao lưu với các nghệ nhân; Dịch vụ ẩm thực... MinCity tuần này sẽ kéo dài từ 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều.

Chuỗi sự kiện sẽ được tiếp tục vào các Chủ nhật tuần 1 và tuần 3 hàng tháng.

Trình chiếu 4 bộ phim trong dự án SocialDoc: 19h ngày 20 tại Trung tâm TPD

Tuần này dự án SocialDoc thuộc Trung tâm TPD sẽ tiếp tục trình chiếu bốn bộ phim tài liệu ngắn: “Sự lựa chọn”, “Người nhóm lửa”, “Đôi chân”, “Bà nại”. Bốn tác phẩm do các nhà làm phim trẻ thực hiện sẽ được trình chiếu vào lúc 19 giờ ngày 20-4 tại phòng chiếu 1 và 2 thuộc trung tâm TPD (51 Trần Hưng Đạo).

Triển lãm Du học Hàn Quốc: 9h ngày 20-21 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô

“Triển lãm du học Hàn Quốc” được tổ chức dành cho cho các bạn sinh viên có ý định du học ở Hàn Quốc nói chung và ở trường ĐH KyungHee nói riêng.

Tại đây cung cấp đầy đủ, chi tiết thông tin về các chương trình đào tạo chính quy, các chương trình đào tạo ngôn ngữ, các chương trình trao đổi sinh viên… những điều cần biết về công việc chuẩn bị cho du học Hàn Quốc, chuẩn bị cho sinh hoạt hàng ngày tại Hàn Quốc.

Lê Tuấn
Lớp Báo mạng K.29

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN