Hàng Việt “xâm chiếm” siêu thị lớn vào những ngày cuối năm

(Sóng trẻ) - Dịp Tết đến xuân về nhu cầu mua sắm của nhiều người dân tăng cao. Nắm bắt xu hướng đó những sản phẩm quà Tết hàng Việt lại đổ bộ vào các siêu thị lớn để tăng sức cạnh tranh với hàng quà Tết từ thương hiệu ngoại nhập.

Tết Quý Mão đã cận kề vì thế đây cũng là thời điểm vàng cho các thương hiệu quà Tết Việt đẩy mạnh lượng người dùng cho mình. Những sản phẩm hàng quà Tết được đóng gói đẹp mắt, gây ấn tượng với người mua, được đặt trong các siêu thị cửa hàng lớn chính là những yếu tố tăng tính cạnh tranh cho mặt hàng. Các sản phẩm quà tết từ các thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam như Bibica, Kinh Đô, sữa Vinamilk, cà phê Trung Nguyên, Tràng An, Hải Hà,...đổ bộ vào nhiều các siêu thị lớn.

Lượng người mua sắm tại siêu thị BigC những ngày cuối năm để tìm mua các hàng quà Tết tăng lên nhiều. (Ảnh: Như Ý)
Lượng người mua sắm tại siêu thị BigC những ngày cuối năm để tìm mua các hàng quà Tết tăng lên nhiều. (Ảnh: Như Ý)

Những sản phẩm quà Tết mang thương hiệu Việt được đầu tư nhiều từ cách đóng gói, đến chất lượng sản phẩm vì thế được nhiều người Việt lựa chọn làm quà Tết cho bạn bè, đồng nghiệp cùng cơ quan. Hàng Việt trở thành một món quà hợp lí.

Chị Hoa - một người mua hàng chia sẻ: “ Từ ba năm trở lại đây, tôi luôn lựa chọn những sản phẩm quà Tết từ thương hiệu Việt. Những sản phẩm Việt hiện nay thì mẫu mã đẹp, đóng gói sang trọng nên thích hợp để tôi có thể vừa tặng bạn bè vừa có thể trang trí nhà cửa những ngày Tết. Không những thế giá thành của nó cũng hợp với túi tiền của mình hơn”. Chị cũng nói thêm rằng là những sản phẩm này hiện nay thì không thua kém gì những sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài. 

Những sản phẩm hàng Việt được đóng gói đẹp mắt thu hút nhiều lượt quan tâm, mua sắm của khách hàng. (Ảnh: Như Ý)
Những sản phẩm hàng Việt được đóng gói đẹp mắt thu hút nhiều lượt quan tâm, mua sắm của khách hàng. (Ảnh: Như Ý)

Không chỉ riêng những sản phẩm quà Tết mà những thương hiệu Việt còn cho ra mắt những sản phẩm bánh kẹo mới trong thời gian này. Cùng với sức mua tăng lên thì những sản phẩm ra mắt trong thời điểm này cũng có những con số doanh thu đáng kể. 

Chị Kiều Trang - nhân viên tiếp thị loại bánh ChocoPN - một loại bánh mới của công Ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Và Bánh Kẹo Phạm Nguyên cho biết: “ Sản phẩm ChocoPN của Phạm Nguyên mới cho ra mắt với ba vị bánh và rất được chào đón. Trong dịp Tết này thì sản phẩm bán chạy và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Những sản phẩm này thì không chỉ phù hợp để biếu tặng mà còn có thể dùng để cúng bái tổ tiên”.

Sản phẩm mới của công Ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Và Bánh Kẹo Phạm Nguyên được người tiêu dùng lựa chọn (Ảnh: Như Ý)
Sản phẩm mới của công Ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Và Bánh Kẹo Phạm Nguyên được người tiêu dùng lựa chọn (Ảnh: Như Ý)

Dịp Tết Quý Mão là thời gian vàng để các thương hiệu Việt có thể tăng sức cạnh tranh của mình với hàng ngoại nhập. Các sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt là những tiêu chí cần thiết để thương hiệu Việt có thể áp đảo những sản phẩm từ thương hiệu nước ngoài, tạo nên sức cạnh tranh lớn. Tuy nhiên, người mua hàng phải lựa chọn những địa điểm bán hàng uy tín như các siêu thị lớn: Lotte, BigC, Winmart… để tránh những sản phẩm đạo nhái.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tin nổi bật3 ngày trước

(Sóng trẻ) - Nhiều trường học trên cả nước đã tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm hướng tới Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tạo không khí thi đua phấn khởi cho học sinh, sinh viên và đội ngũ nhà giáo.

Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam

Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam

Tin nổi bật4 ngày trước

(Sóng trẻ) - 94 năm qua, Mặt trận Thống nhất Việt Nam đã trở thành biểu tượng của sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc, góp phần quan trọng trong sự nghiệp giải phóng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

[Infographic] Lịch sử ngày Ngày truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

[Infographic] Lịch sử ngày Ngày truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

Tin nổi bật4 ngày trước

(Sóng trẻ) - Ra đời vào năm 1950, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (Vietnam Union of Friendship Organizations - VUFO) đã góp phần to lớn trong việc xây dựng và phát triển mối quan hệ hữu nghị, hợp tác với các quốc gia và tổ chức quốc tế.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN