Hội sách Hoàng Thành 2017 khai mạc với chủ đề "Sách và khởi nghiệp"

(Sóng trẻ) - Sáng ngày 22/9 tại Di tích Hoàng Thành Thăng Long số 19c, đường Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội diễn ra lễ khai mạc “Hội sách Hà Nội 2017” với chủ đề “Sách và Khởi nghiệp”.  Đây là hoạt động thiết thực để bạn đọc giao lưu, chia sẻ về những cuốn sách yêu thích góp phần nâng cao văn hóa đọc và phát triển phong trào đọc sách.

Với chủ đề “Sách và Khởi nghiệp”, Hội sách Hà Nội 2017 diễn ra từ ngày 22 đến 26-9 với nhiều hoạt động hấp dẫn, thiết thực, trong đó có nhiều hoạt động giao lưu, tọa đàm, giới thiệu sách. Nài ra, bạn đọc yêu thích sách sẽ có cơ hội cùng nhau gặp gỡ, trao đổi về sách và chia sẻ niềm đam mê đọc sách của mình. Bên cạnh đó, tại sự kiện còn diễn ra một số hoạt động song hành cùng Hội sách 2017 dành cho các bạn đọc nhỏ tuổi.

112649b8c_anh_1_ong_n_van_quy.jpg
Ông Ngô Văn Quý, Thành Uỷ viên, Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội phát biểu khai mạc Hội sách Hà Nội 2017

Đồng hành cùng Hội sách Hà Nội lần thứ IV năm 2017, nài 32 nhà xuất bản, đơn vị phát hành sách trong nước với 155 gian hàng cùng nhiều đầu sách mới, thể loại đa dạng như: sách thiếu nhi, sách văn học, sách điện tử và thiết bị số…còn có sự góp mặt của một số Hiệp hội xuất bản các nước ASEAN và 26 nhà xuất bản, tập đoàn xuất bản và văn phòng đại diện các nhà xuất bản nước nài tại Việt Nam.

112649b8c_anh_4_cac_gian_hang_cua_hoi_sach.jpg
Các gian hàng trưng bày tại Hội sách

Trong những ngày diễn ra Hội sách, các đơn vị tham gia sẽ thực hiện nhiều chương trình bán sách giảm giá, khuyến mại, chiết khấu trên các loại xuất bản phẩm để tri ân bạn đọc đã đồng hành cùng ngành xuất bản trong thời gian qua.

112649b8c_anh_5_gian_hang_thu_hut_cac_ban_tre.jpg
Gian hàng thu hút độc giả, đặc biệt là các bạn trẻ

Năm 2017, với tinh thần khởi nghiệp đang lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, Hội sách Hà Nội 2017 mang chủ đề “Sách và Khởi nghiệp” sẽ là nơi để bạn đọc, đặc biệt là những người trẻ tuổi tìm được nhiều cuốn sách yêu thích về kiến thức và bài học kinh nghiệm trong quá trình khởi nghiệp.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN